ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก๊ป ธนเวทย์ แต่งงานแฟนสาว น้ำ รัตนิน ในธีมเก๋ อีโค่ เปเปอร์ คราฟ

แก๊ป ธนเวทย์ แต่งงานแฟนสาว น้ำ รัตนิน ในธีมเก๋ อีโค่ เปเปอร์ คราฟ

Posted 03/05/2015 by kapook

 

แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล แต่งงานแฟนสาวนอกวงการ น้ำ รัตนิน ภายใต้ธีมรักษ์โลก อีโค่ เปเปอร์ คราฟ
 
          

เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกราย สำหรับนักแสดงหนุ่มหัวใจรักษ์โลก แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล แห่งค่ายโพลีพลัส ที่มีผลงานละคร อาทิ คู่แค้นแสนรัก, ตะวันทอแสง, บ้านศิลาแดง ฯลฯ ที่ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ น้ำ รัตนิน สุพฤฒิพานิชย์ เข้าพิธีหมั้น และพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี

          

โดยพิธีหมั้นเริ่มขึ้นในช่วงเช้าตรู่ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายในบรรยากาศแบบพิธีจีน เน้นโทนสีแดง ขาว เมื่อถึงฤกษ์ดี หนุ่มแก๊ป ยกขบวนขันหมาก เพื่อทำพิธีสู่ขอเจ้าสาว ฝ่าด่าน ประตูเงิน ประตูทอง จากนั้นจึงเข้าสู่พิธีสวมแหวน โดยถือฤกษ์ดี 5.30 น. งานนี้ทำเอาเจ้าบ่าวน้ำตาคลอด้วยความปลื้มปีติ จากนั้นต่อด้วยพิธียกน้ำชา และปิดท้ายด้วยพิธีทานขนมอี้ตามธรรมเนียมจีน ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้คนทั้งสองนั้นรักใคร่กลมเกลียวกัน

 

จากนั้นในช่วงเย็น เป็นพิธีฉลองมงคลสมรส ได้รับเกียรติจาก คุณสราวุธ วัชรพล เป็นประธานในพิธีและกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว พร้อมด้วยคนดังในแวดวงบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ หนูแหม่ม สุริวิภา, ใหญ่ ฝันดี เป็นต้น โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยดอกไม้ซึ่งทำจากกระดาษ และตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน-ขาว ภายใต้ธีมเก๋ "Eco-Paper Craft" (อีโค่ เปเปอร์ คราฟ)

          

งานนี้เจ้าบ่าวหัวใจอีโค่ แก๊ป ธนเวทย์ เผยว่า "คบกับแฟนมา 13 ปี เหมือนรักสุกงอมครับ ผมประทับใจตรงที่น้องน้ำเป็นคนน่ารัก เรียบ ๆ เป็นผู้หญิงคิดบวก เข้าใจตัวผม และมีอะไรคล้าย ๆ กัน คือ ผมมองว่าการหาคู่ชีวิต ก็เหมือนกับการมองหาดอกไม้ในสวน ถึงแม้จะมีดอกไม้สวย ๆ มากมาย แต่เราไม่จำเป็นต้องมองหาดอกไม้ที่สวยที่สุด แต่ผมเลือกที่จะหาดอกไม้ที่สามารถเข้ากับแจกันของผมมากที่สุดครับ

          

ส่วนงานแต่งของเราจัดภายใต้ธีม Eco-Paper Craft เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับธุรกิจที่ผมกับแฟนทำ a piece(s) of paper คือ ใช้กระดาษดีที่เหลือใช้จากโรงพิมพ์ นำมาประดิษฐ์เป็นดอกไม้กระดาษ ซึ่งดอกไม้ทุกชิ้นเป็นฝีมือเจ้าสาว ใช้เวลาทำประมาณ 4 เดือน ครับ ส่วนแผนฮันนีมูน วางแผนไว้ว่าอาจไปญี่ปุ่นหรือนอร์เวย์ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาววา ดวงดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์
    รอดตายมาได้แบบหวุดหวิด สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัว อย่าง วาววา ณิชารีย์ ทีแรกก็นึกว่าละครเรื่อง บางระจัน จะเป็นเรื่องสุดท้ายซะแล้ว ก็แหมๆๆ ปีที่แล้วคุณเธอเจอกระแสข่าวฉาวโจมตีมาตลอด โดยเฉพาะกรณีที่มีปัญหากับผู้มีพระคุณอย่าง คุณตู่ ปิยวดี ถึงขนาดที่ว่าออกมาประกาศตัดญาติขาดมิตรด้วยแล้ว พูดเลยว่ายากที่จะกลับมาลืมตาอ้าปากในวงการบันเทิงจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าสาววาววาเองดวงยังไม่ถึงฆาต เพราะขนาดโดนไปหนักหน่วงแบบนี้แล้ว She ก็ยังกลับมารับบทนางเอกสวยๆ เริ่ดๆ
  • แพลนแต่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แค่เพ้อก็สุขใจ
    เป็นอีกคู่หนึ่งที่สวีทหวาน เมื่อพูดถึง ใบเตย อาร์สยาม กับ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุด สาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าวกลางรายการ “โชว์แตกฟอง” ทางช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ถึงกระแสแต่งงาน รวมถึงข่าวที่ฝ่ายชายปลูกบ้านสร้างเรือนหอให้เสร็จภายในปีนี้ ว่า
  • ‘มะลิ’ ฮอต! งานรุมเพียบ รักแฮปปี้
    ดูเหมือนว่านักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “มะลิ” มาลินี โคสท์ จะลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ เพราะช่วงนี้เจ้าตัวมีทั้งละครซิทคอมและอีเวนท์ เรียกได้ว่างานเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมหัวใจยังเป็นสีชมพูอีกด้วย
  • ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’
    กลายเป็นแม่สื่อให้เพื่อนไปซะแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้สาวเมย์กำลังหาหนุ่มมาดามใจให้เพื่อนซี้ อย่างสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล อยู่ งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้หาแฟนให้สาวแป้ง ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะมั่นใจ ระดับ สาวแป้ง มีหนุ่มจ่อคิวตามจีบเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »