ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู"ยังเซ็กซี่หนีบคีบใจ

"ปู"ยังเซ็กซี่หนีบคีบใจ

Posted 03/05/2015 by siamdara

 

สวยเซ็กซี่ทุกวี่ ทุกวัน สวยไม่แบ่งปัน เอเว่อรี่ติงสุดติ่ง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก ที่ขยันปล่อยของในอีเว้นท์และในไอจี ที่นับวันดีกรีความเซ็กซี่ของมิส"ปู"ไปรยา ยิ่งทวีความเซ็กซี่

   

ขยันขยี้หนีบใจแบบนี้คอยดู"ปู"ค้างฟ้า!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเว่อร์ ! บียอนเซ่ ในแมตช์ แมนนี่ ปาเกียว เจอกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
    บอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริง สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ บียอนเซ่ Beyonce ที่มาพร้อมสามีอย่าง Jay-Z แต่ถึงอย่างไรชุดเธอก็ยังเปรี้ยวโดนใจ แม้จะพาสามีมานั่งข้างๆ ก็ตาม
  • แก๊ป ธนเวทย์ แต่งงานแฟนสาว น้ำ รัตนิน ในธีมเก๋ อีโค่ เปเปอร์ คราฟ
    เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกราย สำหรับนักแสดงหนุ่มหัวใจรักษ์โลก แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล แห่งค่ายโพลีพลัส ที่มีผลงานละคร อาทิ คู่แค้นแสนรัก, ตะวันทอแสง, บ้านศิลาแดง ฯลฯ ที่ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ น้ำ รัตนิน สุพฤฒิพานิชย์ เข้าพิธีหมั้น และพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี
  • วาววา ดวงดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์
    รอดตายมาได้แบบหวุดหวิด สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัว อย่าง วาววา ณิชารีย์ ทีแรกก็นึกว่าละครเรื่อง บางระจัน จะเป็นเรื่องสุดท้ายซะแล้ว ก็แหมๆๆ ปีที่แล้วคุณเธอเจอกระแสข่าวฉาวโจมตีมาตลอด โดยเฉพาะกรณีที่มีปัญหากับผู้มีพระคุณอย่าง คุณตู่ ปิยวดี ถึงขนาดที่ว่าออกมาประกาศตัดญาติขาดมิตรด้วยแล้ว พูดเลยว่ายากที่จะกลับมาลืมตาอ้าปากในวงการบันเทิงจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าสาววาววาเองดวงยังไม่ถึงฆาต เพราะขนาดโดนไปหนักหน่วงแบบนี้แล้ว She ก็ยังกลับมารับบทนางเอกสวยๆ เริ่ดๆ
  • แพลนแต่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แค่เพ้อก็สุขใจ
    เป็นอีกคู่หนึ่งที่สวีทหวาน เมื่อพูดถึง ใบเตย อาร์สยาม กับ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุด สาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าวกลางรายการ “โชว์แตกฟอง” ทางช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ถึงกระแสแต่งงาน รวมถึงข่าวที่ฝ่ายชายปลูกบ้านสร้างเรือนหอให้เสร็จภายในปีนี้ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »