ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แซงเมสซี่ทำแฮตทริกสูงสุดในลาลีกา

โด้แซงเมสซี่ทำแฮตทริกสูงสุดในลาลีกา

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นนักเตะที่ยิงแฮตทริกสูงสุดในลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเหมาซัด 3 ตุงในเกมเอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำสถิติยิงแฮตทริกสูงสุดในลีกสเปนแซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เหมาซัด 3 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เซบีย่า 3-2 พร้อมรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์เอาไว้ต่อไป จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

        นอกจากนำต้นสังกัดแย่งแชมป์กันแล้ว โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ก็ยังคงขับเคี่ยวกันเป็นการส่วนตัว โดยยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ยิง 2 ประตูในเกมที่ บาร์ซ่า ไล่ถล่ม กอร์โดบา 8-0 ที่คัมป์ นู แต่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็ตอบโต้ด้วยการยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกเก็บ 3 คะแนนที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ทำให้ "ราชันชุดขาว" ตามเหลัง "เจ้าบญทุ่ม" 2 คะแนนต่อไป

        ผลงานในแมตช์ล่าสุดนี้ทำให้ โรนัลโด้ มีสถิติยิงแฮตทริกในลา ลีกา 25 ครั้งแล้ว แซงหน้า เมสซี่ ที่ทำเอาไว้ 24 ครั้ง ซึ่งความจริงยอดหัวหอก บาร์ซ่า ก็มีโอกาสที่จะทำได้ในเกมกับ กอร์โดบา แต่เขาเลือกที่จะให้ เนย์มาร์ เป็นคนยิงจุดโทษแทน

        ขณะที่ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดลา ลีกา ซีซั่นนี้ โรนัลโด้ ขึ้นนำด้วยจำนวน 42 ประตู ขณะที่ เมสซี่ ตามมาที่จำนวน 40 ประตู

        สรุปอันดับนักเตะที่ยิงแฮตทริกสูงสุดในลา ลีกา

1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 25 ครั้ง
2. ลิโอเนล เมสซี่ 24 ครั้ง
3. อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่, เตลโม่ ซาร่า 22 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »