ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยผีเดินหน้าแผนเสริมทัพซัมเมอร์แล้ว

ฟานกัลเผยผีเดินหน้าแผนเสริมทัพซัมเมอร์แล้ว

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า แม้ตอนนี้ซีซั่นยังไม่จบ แต่สโมสรดำเนินการเรื่องเสริมทัพหน้าร้อนแล้ว เชื่อจะเป็นหน้าร้อนที่วุ่นสุดๆ อย่างแน่นอน กับการดึงผู้เล่นที่เหมาะกับทีมมาเสริมทัพ เพื่อไม่ให้มีปัญหาปรับตัว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าสโมสรกำลังดำเนินการในตลาดนักเตะหน้าร้อนแล้ว เพราะมีเป้าหมาย และงานให้ทำเพียบ ยืนยันเล็งนักเตะที่มองว่าเหมาะกับทีมเอาไว้แล้ว เพราะจะมีผลต่อการปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น

ทีม "ปีศาจแดง" ลงทุนมหาศาลในซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งได้นักเตะมาหลายราย ทั้ง ลุ้ค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ดาเล่ย์ บลินด์ รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ที่จ่ายเงินยืมตัวมา แต่ซัมเมอร์นี้ก็เชื่อกันว่าจะมีการเสริมทัพอีกลอตใหญ่ ด้วยผู้เล่นอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน, เมมฟิส เดอปาย, แกเร็ธ เบล และ นาธาเนี่ยล ไคลน์ เป็นต้น

ฟาน กัล กล่าวถึงการทำงานในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ว่า "ซัมเมอร์นี้สำคัญมาก แน่นอนเลย เราต้องสร้างทีมที่สมดุลขึ้นมา ผมไม่ปฏิเสธ แต่เรางานยุ่งมาก ผมมองหานักเตะที่จะเข้ากับนักเตะชองผม เพื่อที่พวกเขาจะได้ปรับตัวได้เร็วกว่านักเตะที่ผมรับช่วงมาตอนมาทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ แม้ลงทุนไปเยอะ แต่ ฟาน กัล ก็ต้องสร้างทีมจากนักเตะเก่าๆ เป็นหลัก และใช้เวลานานกว่าจะลงตัว และแฟนบอลก็ได้เห็นนักเตะที่ฟอร์มไม่ดีนักในยุค เดวิด มอยส์ อาทิ มารูยาน เฟลไลนี่, แอชลี่ย์ ยัง หรือ ฆวน มาต้า กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นผ่านไป จึงเป็นเหตุให้ ฟาน กัล มองหาผู้เล่นที่จะย้ายมาใหม่ เข้ากับทีมได้ในเวลารวดเร็วขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »