ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลือดนักสู้!บิ๊กท็อปชม"JP7"ฝืนเล่นต่อทั้งที่ไหล่หลุด

เลือดนักสู้!บิ๊กท็อปชม"JP7"ฝืนเล่นต่อทั้งที่ไหล่หลุด

Posted 04/05/2015 by goal.com


นายใหญ่สุพรรณบุรีชมความเป็นยอดนักสู้ของปีกร่างจิ๋วหลังไหล่หลุดแต่ยังฝืนเล่นต่อจนครบ 90 นาที ยันไม่โทษนักเตะเจ๊าฉลามแม้โอกาสมากมาย

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยกย่องเลือดนักสู้ในตัวของ จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวเก่งของทีมที่ฝืนเล่นต่อทั้งที่เจ็บไหล่ในเกมเปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

"JP7" ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ที่หลุดไปถึงสองครั้งในจังหวะปะทะกับผู้เล่นฉลามชลทว่าเจ้าตัวก็สวมวิญญาณนักสู้ลงเล่นต่อก่อนที่หลังจบเกมจะแสดงความผิดหวังด้วยการร้องให้ออกมา

"บิ๊กท็อป" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องชื่นชมจริงๆเลยว่า บอล(จักรพันธ์) เป็นนักเตะที่ตั้งใจมาก เขาฝืนเล่นต่อทั้งที่เจ็บ เพราะต้องการช่วยทีม เขามีความเป็นเลือดนักสู้ ซึ่งขณะนี้เรากำลังรอให้นักกายภาพเช็คอยู่ว่าอาการบาดเจ็บจะร้ายแรงขนาดไหน"

"ขณะที่การเสมอชลบุรี ก็ยอมรับว่าเสียหายเล็กน้อยเพราะก่อนเกมเราตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม เรามีโอกาสมากมาย แต่ฟุตบอลบางครั้งก็ต้องเพิ่งดวง"

"อย่างไรก็ตามน้องๆทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว เราก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไป และหากมองอีกแง่การเล่นในบ้านของสุพรรณบุรีก็ยังไม่แพ้ให้สามทีมใหญ่ทั้ง บุรีรัมย์ , เมืองทอง และ ชลบุรี" บิ๊กบอสสุพรรณบุรีกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »