ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูร์ติชชี้ชัยชนะเหนือเชเซน่าสำคัญสุดๆ

คูร์ติชชี้ชัยชนะเหนือเชเซน่าสำคัญสุดๆ

Posted 04/05/2015 by

 

จัสมิน คูร์ติช กองกลางสัญญาเช่า ฟิออเรนติน่า รับ 3 คะแนนเหนือ เชเซน่า เมื่อวันอาทิตย์ สุดสำคัญ หลังทีมแพ้ในลีกมา 4 เกมติดแล้ว ขณะที่ "วิโอล่า" จะมีคิวหวดกับ เซบีย่า ในศึกชิงถ้วยเล็กยุโรป วันพฤหัสบดีนี้

 

จัสมิน คูร์ติช มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมรเผยว่า เขารู้สึกดีใจที่ "วิโอล่า" สามารถกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะได้อีกครั้ง หลังพวกเขาเพิ่งไล่ต้อน เชเซน่า 3-1 เมื่ออาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยุติการปราชัย 4 นัดติดต่อกันได้เรียบร้อย พร้อมชี้ว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญจริงๆ


2 ประตูจาก โจซิป อิลิซิช กองกลางสโลวีเนีย และอีก 1 ลูกของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก๋าอิตาเลียน ทำให้ทีมดังจากเมืองฟลอเร้นซ์ คว้า 3 แต้มที่สำคัญเหนือ เชเซน่า และหยุดผลงานที่ย่ำแย่ของพวกเขาในลีกระยะหลังได้สำเร็จ ซึ่งชัยชนะดังกล่าวจะทำให้ ฟิออเรนติน่า มีขวัญกำลังใจก่อนเจอกับ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เซบีย่า ทีมแกร่ง ลาลีกา สเปน วันพฤสบดีที่ 7 พฤษภาคมนี้ ด้วย


คูร์ติช ที่ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาเล่นในถิ่นอาร์แตมิโอ ฟรังคี่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่คว้าชัยชนะนี้ หลังช่วงเวลาที่ยากลำบากดังกล่าว โดยเฉพาะเกมวันพฤหัสบดีนี้ ที่เราจะเจอกับ เซบีย่า ที่เล่นฟุตบอลได้ดีมาก"


 นอกจากนี้แข้งสโลวีเนีย ยังกล่าวถึงอนาคตของเขากับ ฟิออเรนติน่า ว่า "ทั้งหมดที่ผมต้องการทำคือเล่นและผมฝึกซ้อมอย่างหนักและให้ความเคารพการตัดสินใจของโค้ชเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »