ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียยกแข้งหมาป่าฟอร์มเจ๋งหลังเชือดเจนัว

การ์เซียยกแข้งหมาป่าฟอร์มเจ๋งหลังเชือดเจนัว

Posted 04/05/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มและมีสปิริตยอดเยี่ยมจริงๆ ในเกมเชือด เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็น 3 แต้มสุดสำคัญ เนื่องจากทำให้พวกเขากลับไปรั้งรองจ่าฝูงและมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นศึกชิงถ้วยยุโรปซีซั่นหน้าสูงมาก

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ชัยชนะเหนือ เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากทำให้พวกเขาได้กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางเรียบร้อยแล้ว

 

 ในเกมที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เซย์ดู ดุมเบีย กองหน้าไอวอรี่โคสต์ ทำประตูขึ้นนำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในนาทีที่ 35 จากการจบสกอร์ที่เด็ดขาด หลังฝืดมานาน ก่อนที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์อิตาเลียน จะมาซัดประตูปิดกล่องจากจังหวะสวนกลับ ช่วยให้เจ้าบ้านคว้าชัยและแซง ลาซิโอ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูง ที่เป็นตำแหน่งไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก แบบอัตโนมัติ ได้สำเร็จ


นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เราน่าประทับใจในวันนี้ทั้งด้านร่างกายและแท็คติก เราเปลี่ยนระบบเป็น 4-4-2 หลังพักครึ่งและนั่นทำให้เรามีความสมดุลมากขึ้น หลังเกมเสมอกับ อตาลันต้า มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะสร้างสภาพจิตใจจากชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ และคว้าชัยที่บ้าน ชัยชนะในบ้านเป็นเรื่องสำคัญในแง่ของการเข้าไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนบอลยอดเยี่ยมในวันนี้และทุกคนสามัคคีกัน มันจะสามารถเป็นสิ่งสำคัญจริงๆสำหรับทีมของเรา"


 นอกจากนี้ การ์เซีย ยังชื่นชมผลงานที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม ว่า "มันเป็นฟอร์มที่ดีจากเราในวันนี้และเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญ เรารู้ถึงสิ่งที่ เจนัว ลงไปตั้งรับโดยให้ผู้เล่นทุกคนลงไปอุด เราได้ประตูแรกในเวลาที่ดี แต่ลูกที่ 2 มาช้าไปหน่อย สำหรับหัวใจของแฟนบอล โรม่า มันเป็นผลงานที่เหมาะสมจากเราในแง่ของแท็คติก เทคนิค และสภาพจิตใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IN NUMBERS: ยอดมิดฟิลด์ผ่านบอลแม่นสุด 5 ลีกใหญ่ยุโรป
    มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวอิตาเลียนของทัพ "เดอะ ปาริสเซียง" ครองแชมป์ผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ 2,236 ครั้ง ที่เหลือจะมีใครบ้าง เรารวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว
  • IN NUMBERS : ยอดจอมหนึบรักษาคลีนชีทมากสุด 5 ลีกใหญ่ยุโรป
    จากเกมถล่มเกตาเฟ 6-0 เมื่อคืน ทำให้นายด่านทีมชาติชิลีของบาร์ซากลายเป็นจอมหนึบที่เก็บคลีนชีทมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ส่วนคนอื่นมีใครกันบ้าง ติดตามรับชมได้ที่นี่
  • โรม่าเซ็ง!ไมค่อนส่อพักยาวทั้งซีซั่น
    อาแอส โรม่า จะชวดใช้งาน ดั๊กลาส ไมค่อน กองหลังวัยเก๋า ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังแข้งแซมบ้าถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่หัวเข่า
  • อินเตอร์ มิลาน 2-1 อาแอส โรม่า
    เมาโร อิคาร์ดี้ เป็นฮีโร่ในแมตช์นี้ เมื่อยิงประตูชัยท้ายเกม ช่วยให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อาแอส โรม่า ระทึก 2-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน แซง เจนัวกับโตริโน่ หนึ่งแต้ม ขยับรั้งอันดับ 7 ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" มี 58 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 32 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »