ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!เดเคอาพร้อมปัดซบชุดขาว-ยืดสัญญาผี

ซันแฉ!เดเคอาพร้อมปัดซบชุดขาว-ยืดสัญญาผี

Posted 04/05/2015 by siamsport


"เดอะ ซัน" กระพือข่าว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปัดโอกาสโยกไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และจะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เร้ด เดวิลส์" ในไม่ช้า คาดเซ็นสัญญาเพิ่ม 2 ปี พร้อมรับทรัพย์อื้อซ่าราว 20 ล้านปอนด์

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมปฏิเสธการย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน และพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานว่า อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด วัย 24 ปี เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" เพิ่ม 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ลดระยะเวลาสัญญาลงจาก 5 ปี ที่พวกเขาพยายามโน้มน้าวให้นักเตะจรดปากกาขยายสัญญาให้ได้ แต่มันอาจทำให้แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ไม่พอใจ เนื่องจากอยากให้ทีมยืดสัญญากับ เด เคอา มากกว่านี้

ทั้งนี้จากการที่ "ราชันชุดขาว" วางแผนทำทุกวิถีทางเพื่อกระชาก เด เคอา ไปเฝ้าเสา ส่งผลให้ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เจ้าตัวส่อแววย้ายกลับไปยังบ้านเกิดในไม่ช้า อย่างไรก็ตามหากทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาสู่เส้นทางการคว้าแชมป์อีกครั้ง ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ เด เคอา จะตัดสินใจฝากอนาคตระยะยาวเอาไว้กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบกัน! ฟานกัลยันอาร์วีพีหมดสิทธิ์ยิงจุดโทษอีก
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยอาร์วีพีหมดสิทธิ์ยิงจุดโทษแล้ว หลังพลาดในเกมล่าสุดจนทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ยืนยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะไม่ได้รับโอกาสยิงจุดโทษอีกต่อไปแล้ว หลังซัดพลาดในเกมเปิดรังพลิกล็อคพ่ายเวสต์บรอมวิชฯ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลเผยผีเดินหน้าแผนเสริมทัพซัมเมอร์แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า แม้ตอนนี้ซีซั่นยังไม่จบ แต่สโมสรดำเนินการเรื่องเสริมทัพหน้าร้อนแล้ว เชื่อจะเป็นหน้าร้อนที่วุ่นสุดๆ อย่างแน่นอน กับการดึงผู้เล่นที่เหมาะกับทีมมาเสริมทัพ เพื่อไม่ให้มีปัญหาปรับตัว
  • ไปแน่!คาวานี่ยื่นเรื่องย้ายหนีเปแอสเชแล้ว
    ลือสนั่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นเรื่องขอย้ายทีมจาก เปแอสเช แล้ว หลังจากมีข่าวเล่นแบบไม่มีความสุขมานาน คาด อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาแน่ๆ โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »