ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ถอด" อย่างไร ให้เย้ายวน?

"ถอด" อย่างไร ให้เย้ายวน?

Posted 05/05/2015 by FHM

 

คำถามจากหญิงสาว คราวเริ่มต้นเกมรัก อยากให้ช่วยแนะนำทริคเด็ดเคล็ดลับ สำหรับศิลปะแห่งการ "ถอด" จนอีกฝ่ายแทบอดใจไม่ไหว

 

Q : ฉันชอบให้แฟนเป็นคนถอดเสื้อผ้า แต่แฟนบอกว่าอยากเห็นฉันถอดเองมากกว่า ซึ่งฉันก็ไม่รังเกียจที่จะทำหรอกนะ แต่ไม่รู้ว่าทำแล้วมันจะเย้ายวนชวนให้มองหรือเปล่านี่สิ


A :
การเปลื้องผ้าก็เป็นศิลปะอีกอย่างที่สาวๆ ควรเรียนรู้และฝึกไว้เพื่อนำไปใช้ เพราะมันทำให้คุณดูมีเสน่ห์น่าค้นหาขึ้นมาได้ เริ่มต้นด้วยการถอดเสื้อ เคล็ดลับคือถอดออกช้าๆ ถ้าเป็นเสื้อมีกระดุมจะให้อารมณ์ที่เซ็กซี่กว่าเสื้อแบบสวมหัว โดยคุณค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ จากนั้นยักไหล่ทีละข้างให้เสื้อค่อยๆ ไหลหลุดลงมา ส่วนการถอดกระโปรงนั้นก็ควรทำอย่างช้าๆ เช่นกัน ขณะรูดซิปก็โพสต์ท่าเอ็กซ์ๆ หน่อยอย่างแอ่นหลังกระดกก้น และเมื่อกระโปรงร่วงลงไปที่พื้นแล้ว คุณก็ก้าวออกมาจากกระโปรงซะ โดยทิ้งกระโปรงไว้อย่างนั้นยังไม่ต้องก้มลงเก็บลงตะกร้าหรอก เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาของการเก็บกวาดห้อง แต่เป็นเวลาของการอ่อยเหยื่อ หากคุณสวมถุงน่องด้วย การรูดถุงน่องนี่แหละที่จะปลุกอารมณ์เขาให้กระเจิง เพียงแค่คุณยืนหันข้างให้เขา สบตาเล็กน้อย แล้วยกขาข้างหนึ่งวางไว้บนเก้าอี้หรือปลายเตียง แล้วใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆ ม้วนถุงน่องลงช้าๆ จนถึงข้อเท้า แล้วก็ถอดออกจากเท้า ถ้าคุณอยากดูเป็นสาวที่เร้าร้อนให้นำถุงน่องที่เพิ่งถอดออกพันไปที่คอของเขา หรือแค่ป่ายปัดผ่านจมูกให้เขาได้กลิ่นเนื้อนางที่ติดอยู่ที่ถุงน่องก็ได้

 

หลังจากเสื้อผ้าหลุดพ้นกายคุณไปแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการปลดเสื้อชุดจิ๋วที่ปิดส่วนสำคัญของคุณอยู่... ยืนให้หลังให้เขาแล้วปลดตะขอเสื้อในโดยที่ยังประคองเสื้อในปิดหน้าอกไว้ จากนั้นให้หมุนตัวกลับมาหาเขา ใช้มือข้างหนึ่งกอดหน้าอกเอาไว้ แล้วใช้มืออีกข้างดึงเสื้อในลงช้าๆ จากนั้นปล่อยเสื้อชั้นในทิ้งลงพื้นโดยที่มือยังปิดหน้าอกอยู่ แล้วค่อยเอามือออกพร้อมกับโพสต์ท่าเอ็กซ์ ส่วนการถอดกางเกงชั้นในตัวจิ๋วนั้น แนะนำให้ยืนหันข้าง ไขว้ขาข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าโดยเขย่งยกส้นเท้าไว้ แล้วใช้มือทั้งสองข้างถอดกางเกงชั้นในโดยก้มตัวตามไปด้วย พอถึงหัวเข่าชิ้นส่วนก็จะตกลงไปที่เท้าเอง จากนั้นก็ทำเหมือนการถอดกระโปรง นั่นคือการเดินออกมาจากกางเกงในที่กองอยู่กับพื้น ซึ่งมันจะน่ามองหรือไม่ก็วัดใจกันตรงนั้นล่ะ เพราะบางทีกางเกงในตัวจิ๋วอาจจะไม่ได้ไหลลงมากองที่พื้น หรือกองเป็นเลขแปดก็ได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ทำใจหน่อยแล้วกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เคธี ปวีณา" สาวเหนือสุดแซ่บ!
    "เคธี ปวีณา" สาวสวยจากแดนเหนือที่จะมาทำให้คุณต้องหลงรัก กับความเซ็กซี่บาดใจ และแถมท้ายด้วยการเผยสเปกหนุ่มในดวงใจ
  • ฮิ้ว!!"เอมมี่"บิกินี่ควง"เจมส์"อวดหล่อเต็มๆซ้อมฮันนีมูน
    อั้ยย่ะ!!ปลานี่อยากตาย!!เมื่อสาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ นุ่งบิกินี่บ้าง วันพีชบ้าง หุ่นสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ ควงหวานใจ "ไฮโซเจมส์"จิรายุทธ แสงทวีป ล่องทะเลสมุย
  • IMG] ดี๊ดี"เจนี่"หนีบ"กึ้ง"ชวนสนิทซี้"นานา"?!
    อุ๊แหม่ะ!! หยุดยาวแบบนี้ สงสัยกองละครจะว่างเว่อร์ นางเอกลืมแบ้ว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยชักชวนหนีบ เสี่ย"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ มาตีซี้เข้าแก๊งค์
  • เหงือก"จิ๊บ"ทำผู้ชายเสียดายของ!
    ไม่รู้ประชดรักเลิกแฟนทอม อ๊ะป่าว?? นักแสดงสาวนิยมฉิ่งฉับ "จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย เล่นแก้ผ้า เหลือแต่บิกินี่ มาสู้แดด ดำพุดดำว่ายดูประการัง ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาค้างบ่นเสียดายของ.....?? ที่จิ๊บมาโชว์หุ่นแซ่บๆมาล่อให้ดูเล่นๆ แต่ใจยังไม่เลิกเน้น ดนตรีไทย.....เฮ้ออพี่เซรงงง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »