ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หรือแค่บังเอิญ!สื่อจับผิดใบคะแนนกับมุมสวนทาง

หรือแค่บังเอิญ!สื่อจับผิดใบคะแนนกับมุมสวนทาง

Posted 05/05/2015 by siamsport

 

ชักมีกลิ่น!สื่อเมืองผู้ดีตั้งข้อสงสัยศึกดรีมไฟต์ ที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ เอาชนะคะแนน แมนนี ปาเกียว นักมวยชาวฟิลิปปินส์ ไปแบบเอกฉันท์ มีความผิดปกติในใบให้คะแนนของกรรมการ

"เดอะ มันนีบอย" สามารถทำสถิติไร้พ่าย 48 ไฟต์ จ่อเทียบเท่า ร็อดจี มาร์เซโล ที่ทำไว้ 49 ไฟต์ติดหลังเอาชนะคะแนน ปาเกียว ไปแบบเอกฉันท์ 118-110, 116-112, 116-112 แต่ล่าสุดเดลี่เมล์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษตีภาพใบคะแนนที่ชี้ให้เห็นว่า ปาเกียว อาจจะเป็นฝ่ายชนะคะแนนเหนือ เมย์เวทเธอร์

 โดยใบให้คะแนนดังกล่าวกรรมการข้างเวทีทั้ง 3 คนประกอบด้วย เกล็นน์ เฟลด์แมน, เบิร์ต คลีเมนท์ส และ เดฟ โมเร็ตติ แทนชื่อตัวเองด้วย ไวท์, บลู และ พิงค์ ตามลำดับ ซึ่งทั้งสามคนต่างลงคะแนนให้มุมแดงเป็นฝ่ายชนะ พร้อมทั้งมีการเขียนกำกับว่า "เมย์เวทเธอร์ ชนะ อย่างเป็นเอกฉันท์"

แต่บนสังเวียนกลับตรงกันข้ามระหว่างพักยกปาเกียวนั่งอยู่ที่มุมแดง ขณะที่ฟลอยด์อยู่ฝั่งมุมน้ำเงิน ทำให้สื่อดังเมืองผู้ดีตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นการล็อกผลหรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่ความบังเอิญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิงแฮมแชมป์สนุกเกอร์โลก!สอยเมอร์ฟี่18-15
    สจ๊วร์ต บิงแฮม นักแม่นคิวชาวอังกฤษ คิวร้อนแรงเร่งแซง ฌอน เมอร์ฟี่ เพื่อนร่วมชาติหลังจากที่เป็นฝ่ายตามหลังผงาดแชมป์สนุกเกอร์โลกหนแรกในชีวิต สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • 10 นักปั่นหญิงสุดฮอต
    จักรยานมิใช่เรื่องของผู้ชายอย่างเดียว มีสตรีมากมายหลงใหลในโลกของนักปั่น และพวกเธอมีทั้งความสวยและความเก่งอยู่ในตัวพร้อมกัน
  • ลูกยางสาวU23ไทยคว่ำเกาหลีใต้3-2เซตซิวที่1กลุ่ม
    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อายุไม่เกิน 23 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 1 ปี 2015 วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนามฟิลสปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ รอบแบ่งกลุ่ม สาย ดี. ระหว่างไทย ลงสนามในนัดสุดท้าย พบกับ เกาหลีใต้
  • ไทสันและโลกออนไลน์พูดถึงศึกหยุดโลก ฟลอยด์-ปาเกียว
    "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้อง ทวิตบอก "เนี่ยนะเรารอมา 5 ปีเพื่อสิ่งนี้ #น่าผิดหวัง" โดยกระแสส่วนใหญ่ มองเหมือนว่า ฟลอยด์ ไม่น่าได้รับการชูมือด้วยคะแนนที่ขาดลอยขนาดนั้น ซึ่งชาวโลกออนไลน์ ถึงกับติดแท็ก #FloydMayHugger เปลี่ยนชื่อให้เป็น "จอมกอดหนักมาก" เลยทีเดียว จากสไตล์การชกไฟต์ล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »