ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ชี้เสี่ยหมี,มูควรให้โอกาสแข้งเยาวชน

เนวิลล์ชี้เสี่ยหมี,มูควรให้โอกาสแข้งเยาวชน

Posted 05/05/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งฝีปากล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เชลซี ต้องดึงแข้งเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่มากกว่านี้ หลังพวกเขากวาดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ถึง 4 จาก 6 สมัยหลังสุด แต่ไม่มีแข้งดาวรุ่งคนไหนขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญได้เลย พร้อมจี้ให้ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย บอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ว่าควรส่งดาวรุ่งลงมาในเกมบอลถ้วยหรือช่วงท้ายซีซั่น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม และ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องมีแผนระยะยาวและมองถึงการดึงผู้เล่นทีมเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่มากกว่านี้

เนวิลล์ กำลังให้ความสนใจกับสถิติของ "สิงห์บลูส์" ในการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่ง โดยเขาที่เคยคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ กับ "ปีศาจแดง" เผยว่ามันจะเป็นเรื่องแย่ที่สโมสรคว้าแชมป์ยูธ คัพ ได้ถึง 4 จาก 6 ปีหลังสุด แต่ยังไม่ยอมนำแข้งดาวรุ่งขึ้นมา และอดีตแบ็กขวา "สิงโตคำราม" ก็ได้กระตุ้นให้ อบราโมวิช ให้ความมั่นใจกับ มูรินโญ่ ว่าเขาจะสามารถดึงผู้เล่นเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำผลงานในทันที

"เขาต้องทำ คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ ยูธ คัพ สมัยที่ 4 ในรอบ 6 ปี และไม่นำผู้เล่นขึ้นมา โรมัน อบราโมวิช จะต้องให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่ามันไม่ใช่เรื่องของการทำผลงานในทันที เขาต้องบอกว่า "ผมต้องการที่จะเห็นในแคปิตอล วัน คัพ ซีซั่นหน้า ในเกมลีกบางนัดที่มีเด็กหนุ่มเหล่านั้น 2 หรือ 3 คนทำผลงานในทีมของผมและผมจะยอมรับผลที่ตามมาเอง""
 
"นั่นเป็นคำถามว่าทำไม โรมัน อิบราฮิโมวิช ได้ดูเกมยู 21 เหมือนวันนี้ในการเยือน ฟูแล่ม เขากำลังคิดมากอยู่ที่นั่น เราต้องอดทนรอคอยกับมัน เรามีการซื้อขายที่ดีและเราก็ต้องให้เด็กเหล่านี้ขึ้นมาและนั่นคืองานหนักของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งผมคิดว่ากำลังก้าวหน้ากับการอยู่กับสโมสรยาวนานพอและดึงเด็กเหล่านั้นขึ้นมา" เนวิลล์ กล่าว

ทั้งนี้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ขึ้นมาจากทีมเยาวชนและแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มตัว ถึงแม้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี จะมีความใกล้เคียงแล้วก็ตาม โดย โดมินิค โซลันเก้ และ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค 2 แข้งดาวรุ่ง ต่างมาอยู่กับยอดทีมกรุงลอนดอนตั้งแต่ 8 ขวบและพวกเขาได้โอกาสลงเล่นเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ไปแล้วในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ได้ลงตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »