ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานช้างอีกแล้ว! น็อต ยกขันหมากหมั้น ชมพู่

งานช้างอีกแล้ว! น็อต ยกขันหมากหมั้น ชมพู่

Posted 06/05/2015 by mthai

 

เรียกว่าอลังการสุดๆ สำหรับงานหมั้นของเจ้าสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และเจ้าบ่าวพ่อบุญทุ่ม น็อต วิศรุต ที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (6 พ.ค.) มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายเจ้าบ่าวได้หอบ สินสอด เงินสด และ เครื่องเพชร จำนวนหนึ่ง พร้อม ขันหมาก เคลื่อนขบวนโดยรถเบนซ์ BENZ s300 จำนวน10คัน ดอกไม้จัดตกแต่งในงานร่วม 1 แสนดอก! จานข้าวสำหรับมือกลางวันจ้างออกแบบเป็นพิเศษ สนนราคาเฉียด 1 ล้าน!! ของชำร่วยเทียนหอมเลอค่า มีเพื่อนเจ้าบ่าว 30 คน และเพื่อนเจ้าสาว 51 คนมาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า แบงค็อก

 

ในงานได้ 2 พิธีกรคู่หู เอกกี้ เอกชัย และ อ้น ศรีพรรณ กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อในงาน โดยมี ม้า อรนภา รับหน้าที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง ส่วนเถ้าแก่ฝ่ายชายคือ คุณเสรี ตันชูเกียรติ คุณลุงของเจ้าบ่าวนั่นเอง

 

สำหรับพิธีการคร่าวๆ หลังขบวนแห่ขันหมากคือ 09.09 น.เจ้าบ่าวนำช่อดอกไม้ไปรับเจ้าสาว ณ ห้องพักชั้น37 โรงแรม เดอะเพนนินซูล่าฯ 09.39 น. เริ่มพิธีหมั้นโดย จูน สาวิตรี และ ภัทร จึงกานต์กุล รับหน้าที่พิธีกร โดยครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาวเปิดสินสอดเงินสด แหวนเพชร ซึ่งเป็นไปตามความเหมาะสมของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย 10.00 น. พิธียกน้ำชารับไหว้ 10.39 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร โดยมีคุณแม่เจ้าบ่าวและคุณแม่เจ้าสาวเป็นประธานสวมวงคลและเจิมหน้าผากให้คู่บ่าวสาว 11.30 น.แขกผู้มีเกียรติรับประทานอาหารกลางวัน โดยมี2นักร้องคุณภาพ ไมร่า จากเวทีไทยแลนด์ก็อตฯ และ ปาน ธนพร ขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะห์ เป็นเกียรติแก่คู่บ่าวสาวในพิธีหมั้นครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดชุดหรูแถมซีทรูโชว์จุก "ริฮานน่า" จัดเต็มเหนี่ยว!!
    โดดเด่นไม่ธรรมดาตั้งแต่พรมแดงยันงานเลี้ยง คงต้องยกให้ ริฮานน่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ เมื่อเธอจัดเต็มตั้งแต่เปิดฉากด้วยชุดหรูหราฟู่ฟู่าไปจนกระทั่งปิดฉากด้วยชุดซีทรูซู่ซ่าซาบซ่านสุดๆ ถึงขั้นที่ว่าหัวจุกคู่ชูชันแทบจะทะลุออกมาจากเนื้อผ้าอย่างไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียวในระหว่างไปออกงานแฟชั่นการกุศล เมต กาล่า (Met Gala) ประจำปี 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ท่ามกลางเหล่าบรรดาดารา-นักร้อง-นางแบบชื่อดังมากหน้าหลายตาที่แห่แหนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • เซ็กซี่เพอร์เฟ็กซ์"บียอนเซ่"ซีทรูดิ้นทอง
    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆโชว์จ้า นักร้องซุปตาร์"บียอนเซ่ โนสว์ เลยจัดใหญ่ จัดสบึ้มส์อึ๋มเซ็กซี่และเรียวหลังเฉิดฉายเข้างาน Met Gala 2015 งานออสการ์ของวงการเเฟชั่นที่คอแฟชั่นและบรรดาแฟชั่นนิสต้ารอคอย และ เต็มไปด้วยเหล่าคนดังต่างๆ ทั้งนักร้อง นักแสดง ดีไซน์เนอร์ ภายใต้คอนเซปป์แนว Oriental
  • มีสามีแถมลูก1 แต่ "นาเดีย" หุ่นเป๊ะมั่ก!!
    พาครอบครัว ไปคลายร้อนเที่ยวทะเลถึง ภูเก็ต สำหรับ พิธีกรสาว "นาเดีย" โสณกุล หลังแต่งานมีครอบครัวไปซะนาน แต่หุ่นคุณแม่ นาเดีย ยังเป๊ะเว่อร์ ที่มาโชว์ในชุดว่ายน้ำ แบบรัดติ้ว กระโดดน้ำทะเล ป๋อมแป๋ม พร้อมลูกชาย ถึงว่าสิ สามีหม่อมฯ ร๊ากกก รัก จนน่าอิจฉา
  • สเต็ปเทพ "ลิเดีย" โชว์โยคะแหกขา
    ชีวิตมันดีเฟอร์ สาว "ลิเดีย" ศรัณย์รัชต์ ดีน ควง สามีหนุ่มหล่อ "แมทธิว ดีน" และก๊วนเพื่อนหนีเที่ยวในวันหยุดยาว เช้าๆมาเลยทักทายชาวโซเชียล ด้วยโยคะท่ายาก ฉีกแข้ง ฉีกขา เอาเท้าชี้ฟ้า บ้าง ชี้ดินบ้าง โอ้ยยย เห็นละมันเสียวว.....เสียวอัลไล??....ดูจากรูปอดเสี๊ยดายย นางไม่ภาพถ่ายนิ่งเล่นอัดวีดีโอ แห่มะ! ฉีกไม่เท่าไหร่ แต่ชุดว่ายน้ำที่ใส่ ทั้งแดง ทั้งขาว มันชวนฟินดีนะฮะ ลิเดียยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »