ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาเมสลั่นเปิดเบร์นาเบวปิดบัญชีม้าลายได้แน่

ฮาเมสลั่นเปิดเบร์นาเบวปิดบัญชีม้าลายได้แน่

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมว่าไม่ต้องไปสนใจสกอร์แพ้ ยูเวนตุส 2-1 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เพราะไม่ใช่สกอร์ที่เลวร้ายเลย ชี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเชื่อมั่นเข้าไว้ เพราะมั่นใจว่าจะเอาคืนทบต้นทบดอกได้แน่นอนในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน กระตุ้นทีมมองบวก สกอร์แพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้ายอะไรเลย พร้อมเร้าแข้ง "ราชันชุดขาว" เปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขยี้ "ม้าลาย" ให้เละ เพื่อทะลุเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์สำเร็จเป็นทีมแรก

 อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งเจ้าถิ่น ลูกหม้อของ มาดริด ไม่พลาดที่จะใช้โควตายิงประตูทีมเก่าตั้งแต่นัดแรก ด้วยการแท็ป-อินลูกยิงของ คาร์ลอส เตเวซ ที่ อีเคร์ กาซียาส ปัดปลายมือออกไปไม่ไกล ในนาทีที่ 8 ก่อนที่ ฮาเมส จะตักบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกโล่งๆ คนเดียวโดดๆ ตีเสมอนาทีที่ 27 จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 58 คาร์ลอส เตเวซ ควบบอลจากแดนตัวเอง สวนกลับไปในแเดน มาดริด และเป็น ดาเนี่ยล ฆาร์บาฆัล ทำฟาวล์เสียจุดโทษ ซึ่ง หัวหอกอาร์เจนไตน์ ซัดไม่พลาด เป็นประตูชัย

 ฮาเมส กล่าวหลังเกมว่า "สกอร์ไม่ได้แย่เลย เราต้องมีความเชื่อมั่น เราจะเล่นในบ้าน พร้อมแฟนหนุนหลัง เบร์นาเบวองหนุนหลังเรา เราต้องฟื้นตัว และคิดถึงเกมสัปดาห์หน้า เพราะมันจะเป็นเกมยากแน่ พวกเขาจะต้องเน้นเกมรับ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องมีความศรัทธา เราต้องลงสนาม และปิดบัญชีพวกเขา เกมมันสูสี เราต้องลงสนามและคว้าชัยชนะ ผมคิดว่า เรอัล จะเข้ารอบชิงฯ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »