ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากสเปนสู่สยาม!โรเชลาหวนเจอมิเชลซี้เก่าลาคอฯรอบ 4 ปี

จากสเปนสู่สยาม!โรเชลาหวนเจอมิเชลซี้เก่าลาคอฯรอบ 4 ปี

Posted 06/05/2015 by goal.com

 

โรเชลา และ มิเชล หวนพบหน้ากันในระหว่างการฝึกซ้อมก่อนที่บุรีรัมย์จะดวลกับอาร์แอนด์เอฟ หลังเคยเป็นเพื่อนร่วมทีม ลา คอรุนญา ด้วยกันมา

มิเชล เอร์เรโร กองกลางชาวสเปนของกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ มีโอกาสได้พบกับ ดาบิด โรเชลา มิดฟิลด์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในระหว่างที่ทั้งสองทีมลงทำการฝึกซ้อมก่อนดวลกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มช่วงเย็นวันนี้

เอร์เรโร และ โรเชลา เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยอยู่กับเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา โดยรายแรกนั้นถูกยืมตัวมาจากบาเลนเซีย ในฤดูกาล 2010-11 ขณะที่ โรเชลา เป็นเด็กปั้นคนสำคัญของสโมสร

โดยการฝึกซ้อมเย็นวานนี้ เอร์เรโร และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟได้ลงซ้อมที่บุรีรัมย์ สเตเดียม ก่อนโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงและระหว่างเปลี่ยนให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านได้ลงซ้อมต่อนั้น เขาได้พบกับ โรเชลา และพูดคุย ทักทายกัน ตามประสาเพื่อนเก่า อย่างไรก็ดีเกมช่วงเย็นวันนี้ทั้งคู่จะไม่ได้ดวลแข้งกันอย่างแน่นอน เนื่องจาก โรเชลา ไม่มีชื่อลงเล่นให้กับปราสาทสายฟ้า

ทั้งนี้ หลังจากจบฤดูกาล 2010-11 ซึ่ง ลา คอรุนญา ตกชั้นจากลาลีกาเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เอร์เรโร ก็ย้ายไปอยู่กับ เอร์กูเลส ในเซกุนดา แต่เพียงฤดูกาลเดียวเขาก็ขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดกับ เลบานเต้ ปี 2012 ก่อนย้ายกลับทีมเก่า บาเลนเซีย ปี 2013 และถูกเกตาเฟ่ ยืนตัวไปในปี 2014 จากนั้นได้ย้ายมาค้าแข้งในไชนิส ซูเปอร์ลีกกับ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟในซีซั่นนี้

ขณะที่ โรเชลา ยังคงอยู่กับ ลาคอรุนญา จนถึงปี 2012 ก่อนจะถูก ราซิ่ง ซานตานเดร์ ยืมตัวไปโดยต้องลงเล่นในระดับเซกุนดา ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่อิสราเอลกับ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ กระทั่งมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 จนถึงปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »