ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หล่อ!วอนคนดูหยุดขำเจ้าหนูยุ่นพูดโปรตุเกส

โด้หล่อ!วอนคนดูหยุดขำเจ้าหนูยุ่นพูดโปรตุเกส

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกอาการแปลกใจหลังได้ยินเสียงหัวเราะจากคนดู ขณะเจ้าหนูชาวญี่ปุ่นพยายามถามตนด้วยภาษาโปรตุเกส ชี้ทุกคนควรแฮปปี้ เพราะเจ้าหนูตั้งใจเต็มที่และพูดได้ดีเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวให้กำลังใจหนุ่มน้อยชาวญี่ปุ่นที่พยายามสัมภาษณ์ตนด้วยภาษาโปรตุเกส พร้อมบอกให้ผู้ชมหยุดหัวเราะเจ้าหนูคนดังกล่าว ในงานอีเวนต์ในประเทศญี่ปุ่น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวโดยมีเจ้าหนูน้อยรับหน้าที่ขึ้นสัมภาษณ์บนเวที ซึ่งเจ้าตัวพยายามถามด้วยภาษาบ้านเกิดของดาวเตะวัย 30 ปี แต่ด้วยความที่เป็นภาษาต่างชาติบวกกับความตื่นเต้น ส่งผลให้เจ้าหนูพูดตะกุกตะกัก จนผู้ชมบริเวณข้างล่างเก็บอาการไม่อยู่ส่งเสียงหัวเราะออกมาครืนใหญ่

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะจากคนดูด้านล่างนั้น โรนัลโด้ ที่พยายามให้กำลังเจ้าหนูซามูไรด้วยการบอกว่าตนเข้าใจประโยคที่เขาพูด จึงหันไปพูดกับล่ามว่า "พวกเขาหัวเราะกันทำไม? เขาพูดโปรตุเกสได้ดีทีเดียว พวกเขาควรจะมีความสุข เพราะเขาพยายามอย่างหนักเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโนอัดเบลไร้ประโยชน์เหมือนราชันเล่น 10 คน
    อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงโจมตีปีกชาวเวลส์เหมือนทำให้ทีมตัวเองเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เพราะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมบุกพ่ายยูเว่เลย
  • อลอนโซ่ยกโด้เหนือกว่าเมสซี่
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนที่ เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เขาก็ชม เมสซี่ ว่าเป็นพ่อค้าแข้งที่เก่งสุดๆ เหมือนกัน
  • เอวร่าสุดภูมิใจฟอร์มม้าลายดีดราชัน
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เปิดใจสุดปลื้มกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้แจ่มแจ๋วในแมตช์เปิดบ้านเฉือน เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฮาเมสลั่นเปิดเบร์นาเบวปิดบัญชีม้าลายได้แน่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมว่าไม่ต้องไปสนใจสกอร์แพ้ ยูเวนตุส 2-1 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เพราะไม่ใช่สกอร์ที่เลวร้ายเลย ชี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเชื่อมั่นเข้าไว้ เพราะมั่นใจว่าจะเอาคืนทบต้นทบดอกได้แน่นอนในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »