ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอด้า เปิดตัวแฟนใหม่!! หมดสิทธิ์รีเทิร์น แอมมี่

ไอด้า เปิดตัวแฟนใหม่!! หมดสิทธิ์รีเทิร์น แอมมี่

Posted 07/05/2015 by mthai

ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากันเมื่อ 9 เดือนก่อน แฟนๆ ยังคงลุ้นให้ สาวน้อยลัลลาเบล เป็นกาวใจให้ คุณพ่อ-คุณแม่อย่าง แอมมี่ ไชยอมร และ ไอด้า ไอรดา กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง!! แต่ล่าสุดดูเหมือนจะหมดสิทธิ์รีเทิร์นแบบถาวรซะแล้ว เมื่อ สาวไอด้า โพสต์ภาพคู่เปิดตัวหวานใจคนใหม่นามว่า เบ็น วราวุฒิ บราวน์ หนุ่มลูกครึ่งสุดเท่ดีกรีนายแบบ-พระเอกมิวสิควีดีโอ พร้อมแฮชแท็ก #benda285 ทำเอาแฟนคลับเด็กแนวทั้งหลายเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ไม่น้อยเลยจ้าาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกนางฟ้า"อั้ม" ยกหูให้กำลังใจถึง "เป้ย"
    เห็นโพสต์ไอจี ส่อดราม่า คุณแม่ยังสาว"เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน เลย มายืนยัน ในวันนี้ (6พ.ค.) ว่าไม่ได้เหนื่อยท้อกับปัญหาครอบครัวแน่นอน
  • ภาพชุดพิเศษ "เฟิร์น-นุช-เอมี่" หาดูที่ไหนไม่ได้!
    "เฟิร์น-นุช-เอมี่" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่กับภาพชุดพิเศษ จัดมาให้สาวกออนไลน์โดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน
  • เสียใจนะครัชช "ป๋อ" แนะสื่อพาดหัวเบาๆก็ได้
    เหมือนจะเก็บกดรึอย่างไร? ที่วันนี้ (6 พ.ค.)เมื่อคุณพ่อพระเอกจอมฮา "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ควงศรีภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ มาพบปะสื่อเลยขอแนะให้สื่อพาดหัวข่าวอย่าแรงมากก็ได้เพราะห่วงคุณแม่ อ่านแล้วจะคิดมาก โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • ‘ยิปซี-คีรติ’ ขอเกาะเทรนด์ ฟิต&เฟิร์ม
    เรียกว่าเรื่องออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องอินเทรนด์ของนักแสดงโดยเฉพาะสาวๆ ในยุคนี้มากๆ และหากเป็นก่อนหน้า ก็คงไม่มีใครคิดว่า นางเอกสาวสวยหมวยอย่าง “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จะเป็นสาวฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่พอเช็คภาพจากเฟซบุ๊คส่วนตัว บอกเลยว่า จัดว่าเป็นสาวที่เสพติดการออกกำลังกายอย่างหนักอีกคน เพราะแต่ละภาพจะเป็นการออกกำลังกายทั้งนั้น ถึงว่า เดี๋ยวนี้ชุดที่ใส่ออกงาน หรือเล่นละครก็เลยอวดหุ่นเป๊ะตลอดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »