ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช่างภาพงานแต่งชมพู่ น็อต แจงขบวนขันหมากเบนซ์ ไม่ได้ปิดถนนช่างภาพงานแต่งชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต แจงขบวนขันหมากรถเบนซ์ 10 คัน ไม่ได้ปิดถนน หลังชาวเน็ตสงสัย ถึงขั้นต้องปิดถนนเลยหรือ ?

ช่างภาพงานแต่งชมพู่ น็อต แจงขบวนขันหมากเบนซ์ ไม่ได้ปิดถนนช่างภาพงานแต่งชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต แจงขบวนขันหมากรถเบนซ์ 10 คัน ไม่ได้ปิดถนน หลังชาวเน็ตสงสัย ถึงขั้นต้องปิดถนนเลยหรือ ?

Posted 07/05/2015 by kapook

ช่างภาพงานแต่งชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต แจงขบวนขันหมากรถเบนซ์ 10 คัน ไม่ได้ปิดถนน หลังชาวเน็ตสงสัย ถึงขั้นต้องปิดถนนเลยหรือ ?

หลังจากที่นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานแบบไทยกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ณ โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า บางกอก ไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยเฉพาะขบวนขันหมากที่ฝ่ายเจ้าบ่าวจัดรถเบนซ์ 10 คัน ขนสินสอดมาขอเจ้าสาว

 

แต่แล้วก็เกิดมีประเด็นดราม่าเล็ก ๆ หลังจากภาพถ่ายงานแต่ง ชมพู่ น็อต ถูกเผยแพร่ออกไป โดยเฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY ซึ่งภาพที่มีดราม่าเล็ก ๆ ก็คือภาพขบวนขันหมากรถเบนซ์ S300 ที่ขับเคลื่อนเรียงแถวไปตามท้องถนน ในภาพดังกล่าวช่างภาพได้จับช่วงนาทีที่ขบวนรถเบนซ์ขับเรียงแถวพอดิบพอดี ส่วนอีกเลนถนนที่เหลือกลับไม่เห็นรถคันอื่นขับตามมา ชาวเน็ตมาเห็นจึงสงสัยว่า งานแต่งชมพู่ น็อต ถึงขั้นต้องปิดถนนเลยหรือ ?

 

ช่างภาพงานแต่งชมพู่ น็อต แจงขบวนขันหมากเบนซ์ ไม่ได้ปิดถนน

         

 หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่และชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงรูปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ถึงเรื่องปิดถนนหรือไม่อย่างไร ทำให้ช่างภาพที่ถ่ายงานแต่ง ชมพู่ น็อต ได้โพสต์ข้อความและลิ้งก์วิดีโองานแต่งเพื่อชี้แจงในกรณีดังกล่าว ซึ่งมีข้อความดังนี้

 

ช่างภาพงานแต่งชมพู่ น็อต แจงขบวนขันหมากเบนซ์ ไม่ได้ปิดถนน

         

 "รูปนี้ไม่ได้มีการปิดถนนครับ จะเห็นว่ามีรถคันอื่นอยู่ด้วยครับ ใน video ที่ถ่ายทำโดย narakorn cinematography นี้ช่วงวินาที12 ถึง18 นะครับ"

 

ช่างภาพงานแต่งชมพู่ น็อต แจงขบวนขันหมากเบนซ์ ไม่ได้ปิดถนน


อย่างไรก็ตาม หลังจากข้อความนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงบางคนที่เข้ามาว่าเรื่องปิดถนน ควรจะอ่านข้อความให้จบอย่าด่วนสรุปกันเอาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอลำดังช้ำช็อค! แฟนฯหื่นคร่อมกลางเวที!!??
    ไปส่งความบันเทิงให้แฟนๆแท้ๆแต่กลับเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญกับหมอลำสาวซะงั้น โดยเรื่องช็อค!ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อมีแฟนหมอลำนำคลิปมาโพสไว้ในเฟซบุ๊ก “แฟนคลับ พี่เหมียว เอมอร ประถมบันเทิงศิลป์” แชร์จากวิดิโอของ Weerayut Puntung และในยูทูบชื่อว่า “เหตุทำร้ายร่างกายนักแสดง (หมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์) 5/5/58 บ้านปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย โพสลงยูทูบ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดเจ้าสาว ชมพู่ อารยา สวยหรู เลอค่า จากแบรนด์ ELIE SAAB
    ชมภาพชุดเจ้าสาวของ ชมพู่ อารยา เรียบ หรู เลอค่า จากแบรนด์ ELIE SAAB สีแชมเปญ สไตล์ลูกไม้ฝรั่งเศส สวยหวานสุด ๆ
  • Hot News : ‘เจนี่’ ยันสถานะ ‘กึ้ง’ แค่เพื่อน โต้ฝ่ายชายจีบ ‘มิ
    เรียกได้ว่าเธอคนนี้อยู่ในกระแสตลอดจริงๆ สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่อจู่ๆ สาวเจนี่ ตกจากรถขบวนพาเหรด ในงานฉลองครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 เมื่อวันก่อน และกับกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย เปลี่ยนใจจากเจ้าตัวไปขายขนมจีบนางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง สาวมิน-พีชญา แถมยังมีกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวย่องเงียบไปจดทะเบียนกับหนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเจนี่ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์สุดแซบ ของเจนี่และ บรีส เอกเซล สูตรน้ำ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวเจนี่เผยว่า
  • หนุ่มโพสต์วอน รพ. ดัง เอาซิลิโคนหน้าอกพี่สาวออกหลังนมเน่า-ติดต่อหมอไม่ได้
    หนุ่มโพสต์วอนโรงพยาบาลดัง ขอให้ช่วยเอาซิลิโคนที่หน้าอกพี่สาวออก หลังหน้าอกเกิดอาการเน่า เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม เนื่องจากติดต่อหมอไม่ได้ ด้านชาวเน็ตแชร์เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »