ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อัฟเฟล็ค"ขาเตียงสั่นคลอนวิกฤติวัยกลางคนทำพิษหนัก"การ์เนอร์"ให้โอกาสสุดท้าย

"อัฟเฟล็ค"ขาเตียงสั่นคลอนวิกฤติวัยกลางคนทำพิษหนัก"การ์เนอร์"ให้โอกาสสุดท้าย

Posted 08/05/2015 by siamdara

ปัญหาชีวิตครอบครัวของ เบน อัฟเฟล็ค นักแสดงมากความสามารถดูท่าทางจะเข้าขั้นวิกฤติ หลังจากมีการเปิดเผยว่าเขาทะเลาะกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ศรีภรรยา และทิ้งแหวนแต่งงาน โดยคาดว่าปัญหามาจากวิกฤติวัยกลางคนของฝ่ายชายนั่นเอง

   

จากการเจาะลึกของ "เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" สื่อดังเมืองมะกันได้พบว่า พระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Armageddon" ได้หนีไปที่โบสถ์ในแคนาดา เพื่อที่จะสงบสติอารมณ์ หลังจากที่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับ การ์เนอร์ !


   

อัฟเฟล็ค อยู่บนเกาะที่อยู่ห่างไกลแห่งหนึ่ง ซึ่งดาราดังดีกรีออสการ์ วัย 42 ปี ถูกจับภาพได้จากกล้องวีดิโอว่านิ้วนางข้างซ้ายของเขาไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน ถือว่าเป็นเรื่องน่าแปลกมากๆ เพราะมันแค่ 24 ชั่วโมงก่อนจะถึงวันเกิดอายุครบ 43 ปีของ นางเอกสาวจากหนังเรื่อง "Pearl Harbor"


   

 สถานการณ์ชีวิตแต่งงานของทั้งสองคนอาจจะเข้าขั้นน่าเป็นห่วง เนื่องจาก การ์เนอร์ อยู่ที่ลอส แองเจลิส กับ แซม ลูกชายตอนที่เธอฉลองงานวันเกิด ขณะที่ อัลเฟล็ค ไม่ได้อยู่ที่นั่นตอนที่จัดงานสำคัญของเมียรัก


   

วิกฤติชีวิตคู่ของ อัฟเฟล็ค กับ การ์เนอร์ เกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะถึงวันครบครอบแต่งงาน 10 ปีของพวกเขา โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับทั้งสองคนเผยกับ "เอ็นไควเรอร์" ว่า "เบน มีอาการวิกฤตวัยกลางคน เขาพยายามวิเคราะห์สิ่งที่เขาอยากเอาออกจากชีวิต และค้นหาหนทางที่จะกลับเป็นสามีที่ดีอีกครั้ง เขามีภารกิจค้นหาตัวเอง และพูดพร่ำเกี่ยวกับเรื่องปัญหาชีวิตแต่งงานของเขาที่ผ่านมา ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ"


   

เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อัฟเฟล็ค ถูกพบเห็นใน โนวา สโคเตีย บนเกาะเคป เบรตัน ไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่อยู่ห่างมากกว่า 650 ไมล์ทางตอนเหนือของบ้านพักของเขาที่บอสตัน


   

ในขณะเดียวกัน "เอ็นไควเรอร์" รายงานว่า การ์เนอร์ เดินทางออกจากแอลเอ เพื่อไปพาตัวสามีของเธอกลับบ้าน โดยแหล่งข่าวเผยว่า "เจน กังวลพอสมควรว่าจะต้องทิ้งทุกอย่าง และเดินทางไปแคนาดา เพื่อยื่นคำขาดกับ เบน โดย เจน บอกว่าเธอให้โอกาสเขาอีกครั้งที่จะเคลียร์พฤติกรรม"


   

"ตอนนี้ เจน ไม่สามารถเชื่อใจ เบน ได้ มันเหมือนวงจรแย่ๆ เขามีปัญหาเยอะแยะ เขามักจะอยู่กับสิ่งเหล่านี้ แต่หลังจากนั้นนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญก่อนที่เขาจะกลับมามีพฤติกรรมแย่ๆ ในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้าเป็นบททดสอบที่แท้จริง และ เบน จะต้องพยายามทำพฤติกรรมให้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้ เจน เห็นว่า เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้แล้ว" แหล่งข่าวเจ้าเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตแฮปปี้ ‘มิน-พีชญา’ สะสมเพชร
    เพราะภาพทางไอจี นอกจากเรื่องงานแล้ว ยังเห็นการใช้ชีวิตท่องเที่ยว แถมยังอวดการแต่งตัวแฟชั่นสวมแบรนด์เนม โชว์กระเป๋าหรู เลยทำให้ถูกมองว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นไปอีกคน แถมเรื่องเซ็กซี่ก็ดูจะมาแรง เพราะโชว์ท่อนบนในชุดว่ายน้ำบนเรือยอชท์ จนถูกมองว่า มา เอาดีกับความเซ็กซี่ นางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวเป็นช่วงชีวิตที่แฮปปี้ ใช้เงินใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่ก็ใช้เงินสิ้นเปลืองใน การลงทุน โดยเฉพาะการนิยมซื้อเพชร ที่หนักขนาดที่แม่เห็นร้องทัก เมื่อตอนเคลียร์บัตรเครดิตเลยทีเดียว
  • จุมพิต "เจ้าชายแฮร์รี่" สาวออสซี่ฟินเว่อร์!
    สาวผมบลอนด์ชาวออสเตรเลียแฮปปี้สุดๆ จู่ๆ ก็ได้จุมพิต เจ้าชายแฮร์รี่ สมใจปรารถนา หลังไปชูป้ายขอแต่งงานกับพระองค์แบบดื้อๆ ระหว่างไปเฝ้ารอรับเสด็จที่หน้าซิดนีย์ โอเปร่า เฮ้าส์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งขโมยจูบเจ้าชายเจ้าเสน่ห์จากเมืองผู้ดีครั้งประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งในชีวิตของตัวเองได้อย่างไม่คาดฝัน!
  • แตงโม ภัทรธิดา กับแฟชั่นเก๋ ๆ สไตล์นางเอกสุดมั่น
    แตงโม ภัทรธิดา กับแฟชั่นการแต่งตัวหลากหลายสไตล์แบบฉบับนางเอกสาวสุดมั่น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็กิ๊บเก๋เว่อร์
  • "ลูกตาล"จุดไฟสยิวเปลือยอล่างฉ่างก๊อกสอง
    กลับลำดึงเต้าที่เคยลั่นว่าจะแขวน มาแอ่นอึ๋มตัวแม่ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง ปัง!!เลอ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่าง "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่ ได้ถ่ายหนังสือโฟโต้บุ๊ก Chalomejit Secret แล้วอัพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Chalomejit's โดย 'ลูกตาล' ได้ถ่ายภาพเปลือยทั้งตัว ให้ได้เห็นไปแว้ว..วว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »