ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีลาสยิว"ริคุ มินาโตะ"คว้าสุดยอด นางเอกเอวี DMM Adult Awards 2015

ลีลาสยิว"ริคุ มินาโตะ"คว้าสุดยอด นางเอกเอวี DMM Adult Awards 2015

Posted 08/05/2015 by siamdara

 

อู้ววว์ สาวใสวัยขบเผาะ "ริคุ มินาโตะ" (Riku Minato) คว้ารางวัลสุดยอดนางเอกเอวี 2015 บนเวที DMM Adult Awards 2015 ไปครองแบบปลื้มใจสุดๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์โตเกียวรีพอร์ตเตอร์ รายงานว่า ริคุ มินาโตะ สาวน่ารักใส ๆ วัย 21 ปี ที่เซ็กซี่ออกลีลาได้ใจและชวนจิ้นสุด ๆ ได้รับตำแหน่งสุดยอดนางเอกเอวี บนเวที DMM Adult Awards 2015

   

 โดยการประกาศรางวัลเวที DMM Adult Awards 2015 นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่โตโยสุ พิต ฮอลล์ กรุงโตเกียวของญี่ปุ่น ริคุ มินาโตะ นางเอกเอวีผู้ครองอันดับ 8 "นางเอกที่ป๊อปปูลาร์ที่สุดในอุตสาหกรรมหนังโป๊ญี่ปุ่น" ได้เป็นหนึ่งในนางเอกเอวีผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายบนเวทีนี้ ก่อนที่จะมีการนางเอกเอวีออกเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็ประกาศว่า "ริคุ มินาโตะ" เป็นเจ้าของรางวัลนี้ โดยมี "อาอิ อุเอฮาระ" เจ้าของตำแหน่งปี 2014 มามอบรางวัลให้กับเธอ

   

ถึงแม้  ริคุ มินาโตะจะยังเด็ก แต่ดวงตาบ๊องแบ๊วเธอกลับมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าเหลือเชื่อ จนมีแฟนคลับติดตามผลงานเธอแทบทุกวินาทีเลยทีเดียว เธอกระโจนเข้าสู่วงการหนังเอวี เมื่อ2 ปีก่อน จนกลายเป็นดาวเด่นเด้งในวงการหนังเอวี ถึงทุกวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แคนดี้’ เซ็กซี่แซบทุกอณู
    ถ้าย้อนหลังไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายคนโดยเฉพาะหนุ่มๆ คงติดตาตรึงใจกับความเซ็กซี่ของ “แคนดี้” มิรา เอเวอรี่ สาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิงบ้านเราได้เป็นอย่างดี วันนี้เซ็กซี่วันวาน เลยขอหยิบยกสมัยที่ มิรา หรือ ชุติมา เอเวอรี่ เคยวาดลวดลายถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง มาให้แฟนๆ ได้ดูอีกครั้ง
  • "อัฟเฟล็ค"ขาเตียงสั่นคลอนวิกฤติวัยกลางคนทำพิษหนัก"การ์เนอร์"ให้โอกาสสุดท้าย
    ปัญหาชีวิตครอบครัวของ เบน อัฟเฟล็ค นักแสดงมากความสามารถดูท่าทางจะเข้าขั้นวิกฤติ หลังจากมีการเปิดเผยว่าเขาทะเลาะกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ศรีภรรยา และทิ้งแหวนแต่งงาน โดยคาดว่าปัญหามาจากวิกฤติวัยกลางคนของฝ่ายชายนั่นเอง
  • ชีวิตแฮปปี้ ‘มิน-พีชญา’ สะสมเพชร
    เพราะภาพทางไอจี นอกจากเรื่องงานแล้ว ยังเห็นการใช้ชีวิตท่องเที่ยว แถมยังอวดการแต่งตัวแฟชั่นสวมแบรนด์เนม โชว์กระเป๋าหรู เลยทำให้ถูกมองว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นไปอีกคน แถมเรื่องเซ็กซี่ก็ดูจะมาแรง เพราะโชว์ท่อนบนในชุดว่ายน้ำบนเรือยอชท์ จนถูกมองว่า มา เอาดีกับความเซ็กซี่ นางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวเป็นช่วงชีวิตที่แฮปปี้ ใช้เงินใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่ก็ใช้เงินสิ้นเปลืองใน การลงทุน โดยเฉพาะการนิยมซื้อเพชร ที่หนักขนาดที่แม่เห็นร้องทัก เมื่อตอนเคลียร์บัตรเครดิตเลยทีเดียว
  • จุมพิต "เจ้าชายแฮร์รี่" สาวออสซี่ฟินเว่อร์!
    สาวผมบลอนด์ชาวออสเตรเลียแฮปปี้สุดๆ จู่ๆ ก็ได้จุมพิต เจ้าชายแฮร์รี่ สมใจปรารถนา หลังไปชูป้ายขอแต่งงานกับพระองค์แบบดื้อๆ ระหว่างไปเฝ้ารอรับเสด็จที่หน้าซิดนีย์ โอเปร่า เฮ้าส์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งขโมยจูบเจ้าชายเจ้าเสน่ห์จากเมืองผู้ดีครั้งประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งในชีวิตของตัวเองได้อย่างไม่คาดฝัน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »