ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว

ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว

Posted 08/05/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ขยับเข้าใกล้การกระชาก รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลังแข้งดัตช์ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มที และยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฮอตสุดๆ ไม่มีใครเกินช่วงนี้ หลังจากบรรลุข้อตกลงสอย เมมฟิส เดอปาย มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ล่าสุดมีข่าวใกล้ที่จะได้ตัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังชาวดัตช์ของ แอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวนระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกองหลังมาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับฤดูกาลหน้า และ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 30 ปี ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ และตอนนี้เชื่อว่านักเตะตัดสินใจแล้วว่าต้องการย้ายออกจากรัง วิลล่า พาร์ค

ทั้งนี้ ฟลาร์ เป็นกำลังสำคัญของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" สมัยคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และมีข่าวพัวพันกันมาตลอดนับตั้งแต่นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเบสต์เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอร์จ เบสต์ อดีตยอดพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก หลังมีการเปิดเผยภาพสูติบัตรที่ระบุว่าเขาเคยชื่อ โรนัลด์ ซามูเอล โดยขนาด บาร์บาร่า น้องสาวของ เบสต์ ยังไม่รู้ถึงเหตุผลของการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้เลย
  • ผียังมีหวังซิวฮุมเมิ่ลส์ร่วมก๊วน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาดูเหมือนจะอดได้ตัวแข้งวัย 26 ปีแล้วก็ตาม
  • เงินไม่สำคัญ!เดอปายเผยซบผีเหตุเป็นทีมในฝัน
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมในฝัน หลังจากที่เขาเตรียมย้ายจาก พีเอสวี ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมระบุ สาเหตุที่บอกปัดทีมอื่นเพราะเขาให้ความสำคัญกับเรื่องความรู้สึกมากกว่าเรื่องเงิน และขอบคุณ พีเอสวี ด้วย ที่ช่วยเหลือเขาไว้มาก
  • เดอปายเจ๋ง!ถอยเบนซ์ป้ายแดงให้แม่เป็นของขวัญ
    คุณลูกตัวอย่าง! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความกตัญญูตอบแทนคุณแม่ที่ต้องเหนื่อยยากเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ด้วยการถอยรถเบนซ์คันหรูมอบให้เป็นของขวัญ เจ้าตัวซึ้งกล่าวขอบคุณ รับหวังทำให้แม่ภาคภูมิใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »