ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮี้ยบ! อัล นาซิร หั่นค่าเหนื่อยแข้งโหดครึ่งหนึ่งจบซีซั่น

เฮี้ยบ! อัล นาซิร หั่นค่าเหนื่อยแข้งโหดครึ่งหนึ่งจบซีซั่น

Posted 08/05/2015 by goal.com

 

ทีมดังแห่งซาอุดิอาระเบียสั่งลดค่าเหนื่อยหัวหอกชาวอุรุกวัยเหลือครึ่งหนึ่งจากเหตุทำร้ายคู่แข่งนอกสนามในเกมสโมสรเอเชีย

อัล นาซิร ยอดทีมแห่งซาอุดิอาระเบีย ประกาศลงโทษลดค่าเหนื่อย ฟาเบียน เอสโตยานอฟ กองหน้าของทีมลงครึ่งหนึ่งจนจบฤดูกาล จากเหตุทำร้ายคู่แข่งหลังเกมที่พ่ายต่อ เลคห์วิยา 1-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก  เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา  

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะนักเตะทั้งสองทีมเดินกลับเข้าไปในอุโมงค์ หลังจบเกม เอสโตยานอฟ ได้ปรี่เข้าไปชก นัม แตฮี แข้งเกาหลีใต้ของทีมจากกาตาร์จากด้านหลังหลายครั้ง ซึ่งมีกล้องจับภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

จากผลดังกล่าวทำให้ อัล นาซิร ประกาศบทลงโทษต่ออดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ด้วยการลดค่าเหนื่อยเหลือครึ่งหนึ่งจนจบฤดูกาล ผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรทันที พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"เงินเดือนของ ฟาเบียน เอสโตยานอฟจะถูกลดลง 50 เปอร์เซ็นต์จนจบฤดูกาล จากกรณีไปทำร้ายนักเตะของคู่แข่ง" อัล นาซิร แถลงผ่านทวิตเตอร์ของสโมสร

"พฤติกรรมเช่นนี้จะไม่มีทางให้เกิดขึ้นอีกเด็ดขาด มันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความมีคุณธรรมและมีน้ำใจเป็นนักกีฬาในฐานะนักเตะ, สต๊าฟฟ์ หรือแฟนบอล ของ #ALNASSR"

เอสโตยานอฟ เป็นแข้งคนสำคัญของ อัล นาซิร ในฤดูกาลนี้ หลังซัดไปแล้ว 4 ประตูจาก 10 เกม พร้อมพาทีมนำจ่าฝูงของลีก ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »