ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วูบมั้ย"ปีเตอร์"ถูกผจก.ผับตจว.แฉอ้างเบี้ยวงานขู่ฟ้อง!!

วูบมั้ย"ปีเตอร์"ถูกผจก.ผับตจว.แฉอ้างเบี้ยวงานขู่ฟ้อง!!

Posted 09/05/2015 by siamdara


โอล่ะพ่อเจอกระแสข่าวเบี้ยวงานอีกแล้ว นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้เสียชื่อกับข่าวเบี้ยวอีเว้นท์เบี้ยวกองถ่ายจนถูกปลดกลางอากาศและทางพระเอกนักร้องปากกว้างก็ออกมาสารภาพผิดสัญญิงสัญญาว่าจะกลับตัวใหม่ไม่เบี้ยวอีกแล้ว

   

 แต่ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ล่าสุดสดๆร้อนๆนายปานศักดิ์ บุญระพี หรือ"ปาน" ผู้จัดการฝ่ายดนตรีและบันเทิง ร้าน Your Bar ผับกึ่งร้านอาหาร ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 ห้างเมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อบปิ้งจ.เชียงใหม่ได้แถลงข่าวแฉต่อก๊วนสามสิบยังแจ๋วที่มาร่วมงานในคืนวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาโดยอ้างว่า"ปีเตอร์"เบี้ยวงาน!!

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายปานศักดิ์ได้แถลงชี้แจงกึ่งแฉกับบรรดาก๊วนสามสิบยังแจ๋วที่มาร่วมงาน"สามสิบยังแจ๋ว" โดยกล่าวอ้างว่านักร้อง นักแสดงชื่อดัง เบี้ยวงานโชว์ตัวกับทางร้านทั้งที่ทางร้านค่าตัวเป็นค่ามัดจำไปก่อนแล้วครึ่งหนึ่ง แต่พอถึงวันแสดงจริงกลับไม่มาตามที่ตกลงพร้อมกับขู่ฟ่อฟ้องร้องเอาเรื่องถึงที่สุด และจี้ให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เพราะทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย ลั่นขอดวลกันให้ถึงที่สุด  ตามข้อความดังต่อไปนี้


   

"ได้จ้างให้มาแสดงที่ร้านแห่งนี้ ติดต่อไปในวันที่ 12 มีนาคม 2558 และมีการตอบตกลงมาในวันที่ 24 มีนาคม 2558 ชำระเงินล่วงหน้า จำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ ค่าตัวกับคุณปีเตอร์ ในวันที่ 15 เมษายน ซึ่ง ณ.บัดนี้คุณปีเตอร์ ยังไม่ได้ปรากฏตัวที่ร้านเรา ผมคุยกับเขา ผู้จัดการเขา ครั้งสุดท้ายเมื่อคืนนี้ ปกติก็คุยกันตลอด ประมาน  12.10 น. ปีเตอร์คอนเฟิร์มอยู่ว่า จะมาทำการแสดงร้านเราแน่นอน แล้วจนถึงเวลา 11 นาฬิกา ของวันนี้ ต้องมาถึงร้านเรา ร้านเราลงทุนตกแต่งร้าน จ้างพนักงานเพิ่มเติม จ้างเครื่องเสียงเพิ่มเติมซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นมา จึงถือว่าคุณปีเตอร์ผิดสัญญากับเราเราจะทำการฟ้องร้องค่าเสียหายตามกฎหมาย สำหรับทุกท่านที่มาในวันนี้ ไม่เซฟล์ต่างจากผมหรอกครับ ท่านสามารถรีฟันบัตรคืนและรับเงินคืนได้ไม่มีการหักแม้แต่บาทเดียวได้ที่แคชชียร์ด้านล่าง ทางร้านต้องขอโทษทุกท่านไว้ ณ.ที่นี้ด้วย หากเป็นไปได้ผมอยากให้คุณปีเตอร์ขอโทษออกสื่อด้วยนะครับ ร้านเราไม่ใช่ร้านเล็กๆ คุณปีเตอร์ทำแบบนี้ไม่ดี ศิลปินในประเทศมีอีกเป็นร้อย ทำแบบนี้ มันต้องมีการขอโทษเกิดขึ้นเราจะดวลกันให้ถึงที่สุดครับ สุดท้ายนี้เราต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มีน้ำใจ ที่จะมาดูคุณปีเตอร์ และครั้งต่อไปเราจะจัดคอนเสิร์ตอีกแต่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ผมรับประกันครับ ทั้งนี้ผมมีตัวแทนผู้จัดการของคุณปีเตอร์ มากล่าวกับทุกท่าน"

  

  ซึ่งทางด้านผู้จัดการปีเตอร์ได้กล่าวว่า "เราเสียใจจริงๆนะครับ ไม่มีคำกล่าวไปมากกว่านี้ เหตุผลเราก็ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้บน เรามายอมรับการกระทำที่ผิดพลาดในครั้งนี้ครับ"

   

 อย่างไรก็ตามสยามดาราได้สืบเสาะเบาะแสโดยสายตรงซักถามเรื่องราวจากปากผจก.ฝ่ายดนตรีและบันเทิงของทางร้านอีกรอบ ซึ่งทางผจก.ปานศักดิ์ได้กล่าวอ้างตามนี้

   

"ทางเราได้มีการติดต่อคุณปีเตอร์ให้มาเป็นเกสท์ในงาน"30 ยังแจ๋ว"ติดต่อวันที่ 12มีนาคมทางคุณปีเตอร์ตกลงรับปากในวันที่15เมษายนทางเราโอนเงินมัดจำไปให้ครึ่งหนึ่ง จำนวน 95,000 บาท(ค่าตัวปีเตอร์ 190,000 ต่อโชว์ 1 ชั่วโมง) ทางเค้ายืนยันว่าจะมา ต่อมาในคืนวันที่ 6 พฤษภาคม2558 ซึ่งเป็นคืนก่อนวันทำการแสดงผจก.คุณปีเตอร์ก็โทร.มาคอนเฟิร์มว่าคุณปีเตอร์มา ทางเอเยนซี่ได้จองตั๋วเครื่องบิน .... จากนั้นวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเป็นวันงานก็ได้มีการโทรคอนเฟิร์ม 2 ครั้ง  แต่หลังจากเวลา 11.00น.ทางเราติดต่อโทร.หาคุณปีเตอร์ ปรากฎว่าโทรติดแต่ไม่มีผู้รับสาย ทางเรายื่นคำขาดว่า 3 ทุ่มคุณปีเตอร์ต้องมาถึงร้านเรา แต่ไร้วี่แววจนผจก.คุณปีเตอร์กับเอเยนซี่ต้องบินมาที่ร้านเราเพื่อมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นร่วมกันและทางเราจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคุณปีเตอร์โดยตรง เพราะไม่มาทั้งที่รับปากแล้ว และจนวันนี้ก็ยังติดต่อคุณปีเตอร์ไม่ได้ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมเอกสารกับผจก.คุณปีเตอร์เพื่อให้ทนายของร้านดำเนินการฟ้องร้องคาดว่าจะเรียบร้อยภายใน 2 วัน"

   

 สยามดาราถามต่อว่าจะมีการฟ้องร้องนักร้องปากกว้างในกรณีใดบ้าง ผจก.ที่เจองานเข้าเผยว่าหลักๆที่สามารถบอกได้ก็ฟ้องเรียกค่าเสียหายในการตกแต่งร้าน ค่าเสียหายเครื่องเสียงที่เช่ามา

   

มาถึงจุดนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในเมื่อทางร้านเคยได้ยินกระแสข่าวดารานักร้องเบี้ยวงานมาก่อนหน้านี้แล้วทำไมยังกล้าจ้างอีก ทางผจก.yourbar เผยว่าก็รู้เรื่องนี้ แต่เมื่อเห็นปีเตอร์รับปากว่าจะมางานด้วยตัวเอง เลยมั่นใจว่าพระเอกไม่เบี้ยวแน่ ๆ

  

  อย่างไรก็ตามสื่อถามต่อว่าหากทางปีเตอร์ติดต่อมาเพื่อขอเคลียร์เรื่องดังกล่าวทางร้านจะว่าไง? ผจก.เอ็นจิเนียกล่าวว่า ถ้าเกิดนักร้องมาเคลียร์จริงๆคงต้องให้ออกมาขอโทษทางร้านออกสื่อ เพราะกรณีดังกล่าวทำให้ทางร้านเสียชื่อเสียงขาดความเชื่อถือ

   

 "ถามว่าเข็ดมั้ย ไม่เข็ดครับธุรกิจเราต้องดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ที่ผ่านมาเราจ้างศิลปินมาเล่นทุกเดือนไม่มีปัญหา เพิ่งมีรายนี้เป็นรายแรก (เสียความรู้สึกมั้ย)เสียความรู้สึกมาก...กกกก ถ้าเขาเซย์โนไม่รับปากจะไม่ว่าแต่นี่เขารับปากว่าจะมา  เราเลยโอนเงินมัดจำไปให้ครับ"

  

  และทางเจ้าที่ร้านดังยังฝากบอกดาราหนุ่มว่าทางร้านจะดำเนินการเรียกค่าเสียหาย ส่วนจะประนีประนอมได้มั้ย ตนคงต้องคุยกับบอสใหญ่ก่อน เพราะกรณีดังกล่าวส่งผลทำให้เครดิตของทางร้านเสียหาย "ต่อไปเวลาที่ร้านจัดงานอะไรจะมีใครเชื่อถือ เราต้องการให้คุณปีเตอร์ออกมาเคลียร์เพื่อเครดิตของร้านครับ"ผจก.ฝ่ายดนตรีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »