ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Hot News : ‘เจนี่’หายจ้อย งานวิวาห์‘น็อต’ซี้เก่าไม่โผล่ -

Hot News : ‘เจนี่’หายจ้อย งานวิวาห์‘น็อต’ซี้เก่าไม่โผล่ -

Posted 09/05/2015 by สยามบันเทิง

ยังโจษขานกันไม่เสร็จว่าใครไปร่วมงานวิวาห์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือไม่ไป อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งสนิทสนมกับทั้งน็อตและโน้ต ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันแห่ขันหมากที่ โรงแรม เพนนินซูล่า แต่อย่างใด
 
           

ในบรรดาดารานักแสดงแล้ว ต้องยอมรับว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รู้จักกับ น็อต-วิศรุต มาก่อน ชมพู่-อารยา เสียอีก นอกจากนี้ น็อต ยังผูกปีจัดงานวันเกิดให้ เจนี่ เมื่อครั้งยังโสด สถานที่ซึ่งผู้คนจำได้ก็คือ ฟาลาเบลล่า ผับดังย่านสารสิน

 

นอกจาก น็อต แล้ว ก็ยังมี โน้ต ผู้น้อง ซึ่ง เจนี่ แนะนำให้ อั้ม-พัชราภา ได้ควงเป็นแฟนอีกต่างหาก
ใครไปร่วม หรือไม่ไปร่วมอย่างไร ไม่เป็นประเด็นเท่าขาด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไปคนหนึ่ง
 
           

ขาเม้าท์เปรี้ยวปาก ว่างั้นเถอะ

 

      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย เฌอมาลย์ สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ อย่างแจ่มเลยอะ !
    พลอย เฌอมาลย์ เที่ยวทะเลลั้ลลา จัดเต็มสวมชุดว่ายน้ำบิกินี่ อวดหุ่นสุดเป๊ะ เห็นแล้วอิ่มอกอิ่มใจ
  • เขินแทน!! ไฮโซกึ้ง บอกสื่อ เจนี่ เป็นคนน่ารัก
    ทำเอาบรรดาตากล้องรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ดของสองเพื่อนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" และนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว หลังฝ่ายหญิงโผล่เซอร์ไพรส์สื่อด้วยการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดร้าน "ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แฟล็กชิพ บูติค" ของไฮโซหนุ่ม ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเผชิญหน้ากับสื่อครั้งแรกของทั้งคู่ หลังมีข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์!!
  • "น้องใบหม่อน"นักวิชาการสาธารณสุข คว้ามิสทิฟฟานี่ 2015
    เมื่อค่ำวันที่ 8 พ.ค. 58 บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ผู้จัดการประกวด ทิฟฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2015 (Miss Tiffany’s Universe 2015) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ภายใต้คอนเซปต์ "Beauty Re’al" นางงามอย่างแท้จริง ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่ที่เพียบพร้อมทั้งความงามจากภายนอกและภายในสวยอย่างมีสไตล์ในทุกมุมมอง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ บุคลิกภาพ กิริยามารยาท และไหวพริบปฏิภาณ บรรยากาศการประกวดดำเนินไปท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และกองเชียร์ของผู้เข้าประกวดเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ในขณะที่บนมีเวทีสาวงามผู้เข้าประกวดอวดโฉมบนเวทีในชุดว่ายน้ำ และชุดราตี พร้อมกับการแสดงโชว์สุดอลังการจากโรงละครทิฟฟานี่
  • วูบมั้ย"ปีเตอร์"ถูกผจก.ผับตจว.แฉอ้างเบี้ยวงานขู่ฟ้อง!!
    โอล่ะพ่อเจอกระแสข่าวเบี้ยวงานอีกแล้ว นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ก่อนหน้านี้เสียชื่อกับข่าวเบี้ยวอีเว้นท์เบี้ยวกองถ่ายจนถูกปลดกลางอากาศและทางพระเอกนักร้องปากกว้างก็ออกมาสารภาพผิดสัญญิงสัญญาว่าจะกลับตัวใหม่ไม่เบี้ยวอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »