ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอมป์-อั้ม เซอร์เวย์ พรีเวดดิ้ง ฝรั่งเศส นี่ละ...ใช่เลย!!!

แอมป์-อั้ม เซอร์เวย์ พรีเวดดิ้ง ฝรั่งเศส นี่ละ...ใช่เลย!!!

Posted 09/05/2015 by mthai

หวานจากประเทศไทยไปถึงประเทศฝรั่งเศส สำหรับคู่รัก อั้ม พัชราภา & แอมป์ พิธาน ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะถึงคิวลั่นระฆังวิวาห์กันสักที หลังจากที่หยั่งเชิงรัก หยั่งเชิงเลิก กันมาแล้วหลายหน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รู้ใจตัวเอง ว่าชีวิตนี้คงจะขาดกันไม่ได้

 

 ล่าสุดทั้งคู่ก็บินไปเติมน้ำตาลในเลือดไกลถึงประเทศฝรั่งเศสเป็นรอบที่ร้อย และทริปนี้ก็ยังคอนเซ็ปต์ แฟน & เฟรนด์ เหมือนเดิมซึ่งงานนี้หลายๆ คนก็ตั้งข้อสงสัยว่า อั้ม-แอมป์ ไม่เบื่อประเทศฝรั่งเศสบ้างหรืออย่างไร เพราะเห็นบินกันไปสวีทหวานโชว์ความฟินที่นี่กันไม่รู้กี่รอบ แต่ทำไมถึงไม่ยอมบินไปสวีทประเทศอื่นๆ ในโซนยุโรปบ้าง แต่พอคิดไปคิดมาก็มาถึงบางอ้อว่า ประเทศฝรั่งเศสถือเป็นประเทศแรกที่ทั้งคู่บินมาสวีทหวานกันไกลเป็นครั้งแรก ก็คงจะต้องมีความหมายและความทรงจำดีๆ กับประเทศนี้ ว่ากันว่าถ้าถึงเวลาลั่นระฆังวิวาห์กันจริงๆ โลเคชั่นในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ก็น่าจะหนีไม่พ้นประเทศฝรั่งเศสนี่ละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฉินหลง" มาแรงเต็มพิกัดหนุนประหารคดียาเสพติด
    แรงไม่เกรงใจกลุ่มสิทธิมนุษยชน ! แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง สุดยอดนักแสดงแนวบู๊ ออกโรงชูสองมือสุดแขนให้การสนับสนุนบทลงโทษ ประหารชีวิตสำหรับบรรดาผู้กระทำผิดในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด !.... สงสัยป๋าจะลืมว่าลูกชายสุดที่รักเพิ่งจะติดคุกคดีนี้มั้ง ??
  • Hot News : ‘เจนี่’หายจ้อย งานวิวาห์‘น็อต’ซี้เก่าไม่โผล่ -
    ยังโจษขานกันไม่เสร็จว่าใครไปร่วมงานวิวาห์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือไม่ไป อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งสนิทสนมกับทั้งน็อตและโน้ต ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันแห่ขันหมากที่ โรงแรม เพนนินซูล่า แต่อย่างใด
  • พลอย เฌอมาลย์ สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ อย่างแจ่มเลยอะ !
    พลอย เฌอมาลย์ เที่ยวทะเลลั้ลลา จัดเต็มสวมชุดว่ายน้ำบิกินี่ อวดหุ่นสุดเป๊ะ เห็นแล้วอิ่มอกอิ่มใจ
  • เขินแทน!! ไฮโซกึ้ง บอกสื่อ เจนี่ เป็นคนน่ารัก
    ทำเอาบรรดาตากล้องรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ดของสองเพื่อนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" และนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว หลังฝ่ายหญิงโผล่เซอร์ไพรส์สื่อด้วยการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดร้าน "ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แฟล็กชิพ บูติค" ของไฮโซหนุ่ม ณ ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเผชิญหน้ากับสื่อครั้งแรกของทั้งคู่ หลังมีข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »