ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารักอ่ะ!! หมาก ใจป๋า! ซื้อกระเป๋าหรูให้ คิม

น่ารักอ่ะ!! หมาก ใจป๋า! ซื้อกระเป๋าหรูให้ คิม

Posted 09/05/2015 by mthai

"ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเลยทำให้ไม่สบาย แต่กำลังรอคนป้อนยาให้อยู่ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ทางคิมเค้าทราบแล้วว่าผมป่วย คือผมไม่สบายตั้งแต่ไปลอนดอนแล้วครับ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ"

 

"ส่วนทริปลอนดอนก็ไปเที่ยวด้วยไปทำธุระด้วยครับ ทริปนี้ก็โอเคถือว่าไปพักผ่อนด้วย ก็มีภาพสวีทบ้างเพราะเห็นแฟนคลับอยากเห็น ผมก็ลงรูปคู่ คือตอนแรกผมลงรูปเดี่ยวแล้วก็ท้าแฟนๆ ว่าถ้าครบแสนไลค์แล้วจะลงรูปคู่ให้ก็เท่านั้นครับ" "เรื่องช้อปปิ้งก็มีบ้างครับ ส่วนคิมช้อปกระจายเมื่อยเท้าไปหมด แล้วก็ซื้อของให้คิมนิดหน่อย ไม่มีอะไรแค่กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาไม่แพงครับ เห็นคิมเค้าบอกว่าอยากได้ แต่เค้าไม่กล้าซื้อ ราคาก็ไม่ถึงแสนแต่เฉียดๆ ครับ ทางคิมก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ผมเลย(หัวเราะ)"

 

"กับเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่คู่คิม อันนี้ผมจำไม่ได้ว่าหัวหนังสือที่ไหนติดต่อมาน่ะ แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมจะรับและยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคิมด้วย สำหรับไอจีปลอมคิมเข้าไปด่าเบลล่า ผมเช็คไปเช็คมายังไงก็ไม่ใช่ของคิม ส่วนเบลล่าก็ลงข้อความว่าไม่ใช่ไอจีของคิมจริงๆ ผมก็แค่เข้าไปขอบคุณที่เบลล่าช่วย เพราะรู้อยู่แล้วว่าคิมไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ทางคิมก็แอบซีเรียสเรื่องนี้อยู่เหมือนกันครับ" หมาก กล่าว

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอมป์-อั้ม เซอร์เวย์ พรีเวดดิ้ง ฝรั่งเศส นี่ละ...ใช่เลย!!!
    หวานจากประเทศไทยไปถึงประเทศฝรั่งเศส สำหรับคู่รัก อั้ม พัชราภา & แอมป์ พิธาน ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะถึงคิวลั่นระฆังวิวาห์กันสักที หลังจากที่หยั่งเชิงรัก หยั่งเชิงเลิก กันมาแล้วหลายหน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รู้ใจตัวเอง ว่าชีวิตนี้คงจะขาดกันไม่ได้
  • "เฉินหลง" มาแรงเต็มพิกัดหนุนประหารคดียาเสพติด
    แรงไม่เกรงใจกลุ่มสิทธิมนุษยชน ! แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง สุดยอดนักแสดงแนวบู๊ ออกโรงชูสองมือสุดแขนให้การสนับสนุนบทลงโทษ ประหารชีวิตสำหรับบรรดาผู้กระทำผิดในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด !.... สงสัยป๋าจะลืมว่าลูกชายสุดที่รักเพิ่งจะติดคุกคดีนี้มั้ง ??
  • Hot News : ‘เจนี่’หายจ้อย งานวิวาห์‘น็อต’ซี้เก่าไม่โผล่ -
    ยังโจษขานกันไม่เสร็จว่าใครไปร่วมงานวิวาห์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือไม่ไป อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งสนิทสนมกับทั้งน็อตและโน้ต ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันแห่ขันหมากที่ โรงแรม เพนนินซูล่า แต่อย่างใด
  • พลอย เฌอมาลย์ สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ อย่างแจ่มเลยอะ !
    พลอย เฌอมาลย์ เที่ยวทะเลลั้ลลา จัดเต็มสวมชุดว่ายน้ำบิกินี่ อวดหุ่นสุดเป๊ะ เห็นแล้วอิ่มอกอิ่มใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »