ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีปั๋วดี๊ดี! "เอมมี่"สวีต"ฮาเวิร์ด"โชว์จ๊วบ ดื่มด่ำใต้น้ำ

มีปั๋วดี๊ดี! "เอมมี่"สวีต"ฮาเวิร์ด"โชว์จ๊วบ ดื่มด่ำใต้น้ำ

Posted 09/05/2015 by siamdara

 

นอกจากจะชอบโชว์เต้าภูเขาไฟ ให้แฟนๆได้ตามกดไล้ค์ อยู่เรื่อยๆแล้ว ล่าสุด สาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของสโลแกน "แรงแต่ไม่เลว" ก็ได้หอบเต้า บินลัดฟ้าไปหาแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ถึงมาเลเซีย อวดโชว์ภาพสวีตหวานกลางสระน้ำ จ๊วบปากกันทั้งใต้น้ำและบนบก เอิ่มมม..เห็นและก็มีความสุขตาม She นะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มารี’ของัด บิกินี่ริมทะเล เบาๆ ใสๆ
    นานๆ ครั้งถึงจะได้เห็นสาว มารี เบิร์นเนอร์ ถ่ายชุดว่ายน้ำให้เห็นกันจะจะแบบนี้ บอกได้เลยว่าหุ่นดีเว่อร์ แถมยังมาในชุดสีขาวสะอาดสะอ้าน เห็นทุกส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจนแจ่มแจ้ง ลืมโฟกัสน้ำทะเลกันไปเลยทีเดียว เพราะมัวแต่มองในความเซ็กซี่ของสาวมารีอยู่ เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ ต้องรอชมผลงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของมารีแน่ๆ ว่าแต่จะได้เห็นไหม ต้องถามเจ้าตัวอีกทีนะ อิอิ...
  • "เรเน่"พร้อมสละโสด เล็งแต่งแฟนนักดนตรี
    ได้เวลาสร้างครอบครัวแล้ว (มั้ง) เรเน่ เซลเวเกอร์ นางเอกคนดังตกเป็นข่าวเม้าท์เตรียมที่จะจูงมือ ดอยล์ แบรมฮอลล์ เดอะ เซคันด์ แฟนหนุ่มนักดนตรี เข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากที่ทั้งสองคนปลูกต้นรักกันมาราวๆ 2 ปี
  • น่ารักอ่ะ!! หมาก ใจป๋า! ซื้อกระเป๋าหรูให้ คิม
    "ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเลยทำให้ไม่สบาย แต่กำลังรอคนป้อนยาให้อยู่ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ทางคิมเค้าทราบแล้วว่าผมป่วย คือผมไม่สบายตั้งแต่ไปลอนดอนแล้วครับ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ"
  • แอมป์-อั้ม เซอร์เวย์ พรีเวดดิ้ง ฝรั่งเศส นี่ละ...ใช่เลย!!!
    หวานจากประเทศไทยไปถึงประเทศฝรั่งเศส สำหรับคู่รัก อั้ม พัชราภา & แอมป์ พิธาน ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะถึงคิวลั่นระฆังวิวาห์กันสักที หลังจากที่หยั่งเชิงรัก หยั่งเชิงเลิก กันมาแล้วหลายหน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รู้ใจตัวเอง ว่าชีวิตนี้คงจะขาดกันไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »