ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบี้ยว-ไม่เบี้ยว!?จ่ายค่างานแต่ง "กระแต" โพสต์ไอจีโบ้ยออแกไนซ์เคลียร์ด่วน!!

เบี้ยว-ไม่เบี้ยว!?จ่ายค่างานแต่ง "กระแต" โพสต์ไอจีโบ้ยออแกไนซ์เคลียร์ด่วน!!

Posted 10/05/2015 by siamdara

หลังมีการแชร์ ข่าวเม้าท์ ดารา ไฮโซ อวดรวยจัดงานแต่งซะใหญ่โต อลังการ แต่ยังค้างจ่ายค่างาน ที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า Initially until forever ได้ออกมาแฉตั้งกระทู้เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่กระทู้ดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ดังไปแล้ว แต่ก็ไม่วาย มีมือดีนำข้อความที่สามชิก Initially until forever ได้นำมาลงต่ออีกครั้งในเว็บไซต์ดังกล่าวอีกรอบ และมีผู้มาคอมเม้น์ต่อกระทู้ ว่าดาราคนนั้น มีอักษรย่อ กต. มีแฟนไฮโซ ให้ขอชำร่วยเป็นการ์ด จนมีการนำเสนอเป็นข่าวตามสำนักต่างๆ แพร่หลายว่อนเน็ต

   

 ล่าสุดในอินสตาแกรมของ นักแสดงสาว"กระแต" ศุภักษร เรืองสมบรูณ์  ได้โพสต์ภาพคู่สามีหนุ่ม "หลุยส์" อาทิตย์ พร้อมแคปชั่นข้อความว่า..

 "เห็นกระทู้ในพันทิพละน๊าาาาา พี่วิน @vinbuddywedding งานเข้าๆๆๆๆ กรี๊ดดๆๆๆๆ อยากรู้อะไรถามพี่วินเลยค้าบบบบบบ ฮ่าฮ่าฮ่า พี่วินจัดการเลยๆๆๆ ไป ทำงาน+เที่ยว+แข่งรถ ก่อนละ จู้ๆน๊าาาา"

   

ต่อมาในอินสตาแกรม vinbuddywedding ก็ได้ มีการโพสต์รูป สาวกระแตแลสามี พร้อมแคปชั่นอธิบายมาว่า..

 

 ..." ไม่ใช่ "... ไม่ใช่นะครับ...! ตามที่มีกระแสในPantip เรื่องดาราไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งงาน เจ้าบ่าวนักเลง คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่เซ็นสัญญา หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมตอบในฐานะช่างภาพและwedding planner ของกระแตกับหลุยว่า ไม่ใช่นะครับ ไม่ใช่น้องๆผมคู่นี้นะครับ. เรายังรักกันดีเหมือนเดิม .... @iamkratae @luizasp #vinbuddywork

   

 อ๊ะ! งานนี้เคลียร์นะจ๊ะ แมงเม้าท์  กต. ไม่ใช่กระแต หร๊อกกกก ออแกไนซ์คอนเฟิร์มเอง


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนแพร๊บบ.."อาร์-จียอน"สวีตกลางวัน ยันอาทิตย์ตก
    รักมันคงหนักมาก สำหรับคู่ นักร้อง นักแสดง คู่นี้ "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง กับสาวคิขุบ้องแบ๊ว "ซอ จียอน" กอดคอกันกลมไปไหนไปกันตามติดเป็นเงา อย่างทริปเที่ยวทะเล กลางแดดร้อนเปรี้ยงแบบนี้ยังส่งภาพสวีตมาให้ชมม พอพระอาทิตย์ตกดินหน่อยไม่ได้ เป็นต้องแชะภาพอีก เดี๋ยวโอบ เด่วกอด กันสินะ แห๋มๆ...สวีตตั้งแต่กลางวันยันพระอาทิตย์ตก ไม่รู้ลามไปถึงพระจันทร์ ลอยเด่นอ๊ะป่าว อี๊ๆๆ >.<' มิอยากมโน อิอิ....แต่น่าอิจฉาาาจุงเบยยย
  • ลือ!พระเอกดังเสียหลักชีวิตส่อเตียงหัก
    ลือสนั่น!ลั่นทุ่ง พระเอกหนุ่มลูกครึ่งปากกว้าง ช่วงนี้ชีวิตเสียหลัก หลังจากเบี้ยวงานอีเว้นท์ เบี้ยวคิวละครจนถูกถอดแล้ว แมงเม้าท์ฝอยกันปากมันแผลบว่า ความรักกับศรีภรรยากำลังสั่นคลอนแม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1คนกับในครรภ์อีก 1คน ก็ไม่ได้ทำให้ความรักดีขึ้น
  • หยุดล่ามงกุฎ "น้ำเพชร"ขอลองของ ล่าฝันAF
    ว้ายๆท่าทางจะล่ามงกุฎจนเพลียนะคร่ะ ล่าสุดสยามดาราได้รับรายงานว่า นางงามผู้ไม่แพ้ "มิสน้ำเพชร"หรือ "สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" นางเบรคล่าคว้ามงกุฏชั่วคราว แล้วหันไสมัครเข้าโครงการนักล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12" ซึ่งตอนนี้เค้ากำลังเปิดรับสมัครอยู่
  • มีปั๋วดี๊ดี! "เอมมี่"สวีต"ฮาเวิร์ด"โชว์จ๊วบ ดื่มด่ำใต้น้ำ
    นอกจากจะชอบโชว์เต้าภูเขาไฟ ให้แฟนๆได้ตามกดไล้ค์ อยู่เรื่อยๆแล้ว ล่าสุด สาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของสโลแกน "แรงแต่ไม่เลว" ก็ได้หอบเต้า บินลัดฟ้าไปหาแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ถึงมาเลเซีย อวดโชว์ภาพสวีตหวานกลางสระน้ำ จ๊วบปากกันทั้งใต้น้ำและบนบก เอิ่มมม..เห็นและก็มีความสุขตาม She นะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »