ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชร์อย่างด่วน!! ใครหว่า?! ดาราอวดรวยเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง!!!

แชร์อย่างด่วน!! ใครหว่า?! ดาราอวดรวยเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง!!!

Posted 10/05/2015 by siamdara

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ค. โลกออนไลค์แห่แชร์ข้อความ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปใช้ชื่อว่า Initially until forever แฉดาราคนหนึ่งเบี้ยว Organizer ไม่จ่ายค่าจัดงานแต่ง ต่อมชาวเผือกต่างทำงานโดยอัตโนมัต ต่างขุด ดารา ไฮโซ คนดัง คนนั้นคือใคร? ที่แต่งในปี58 นี้ ที่ให้ขอชำร่วยเป็นการ์ด..แถมมีอักษรย่อ (กต.) มาให้อีก อุ๊ยยยมิยากจิ มโน....

   

 โดยเจ้าของกระทู้ ระบุก่อนจะแจ้งลบไปทางเว็บไซน์แล้วว่า...

   

"ขอเล่าสู่กันฟังนะคะ ดาราชื่อดังไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งตัวเอง สร้างภาพไฮโซแค่จัดงานสองล้านกว่าจ่ายมาแค่หนึ่งในสี่  ไม่รู้ว่าหมดเงินไปกับการสร้างภาพหรือ เห็นคุณเจ้าบ่าวก็ทำตัวเหมือนโครตรวย ไม่ยักกะควักตังค์จ่าย เงินค่าจัดงานก็แบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ รายเดือนเหมือนจนมาก...แต่สร้างภาพบินไปเมืองนอก ใช้ของแพง ๆ

   

ใครจะรู้สักกี่คนที่แฟนคลับชื่นชมความอลังการงานนี้ เบื้องหลังบริษัทที่จัดงานแทบหมดตัว ขาดทุนย่อยยับ ไอ้ของชำร่วยแจกในงาน การ์ดที่ออกแบบสารพัดนั่น คนจ่ายเขาน้ำตาท่วมแค่ไหน ใช่ลูกเมียเขาไหมเขาถึงต้องมาจ่ายให้ฟรี ๆ...คือชินกะของฟรีจนเคยตัวหรือคะ ถึงคิดว่าแต่งงานก็ฟรีด้วย

   

แถมแฟนสุดถ่อยยังโทรไปขู่เจ้าของบริษัทอีกว่า "รู้ไหมตรูเป็นใคร...ตรูทำลายอึงได้เลยนะ"...ดูสร้างภาพดี๊ดี เบื้องหลังโสมม อยากรู้แทบขาดใจเขามีหน้าที่อะไรต้องจ่ายค่าจัดงานให้ด้วย...อยากแต่งอลังการแต่ไม่มีตังค์ก็เก็บเงินสิ หรือทำพอดีกะเงินในมือ ถ้าอยากได้อลังการขนาดนี้ขอสปอนเซอร์สิ...อย่ามาเบียดบังคนที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แถมจ่ายเงินฟรีไม่พอยังเครดิตงานให้คนอื่น..คนเรานี่ดูแค่หน้าไม่เห็นสันดานจริง ๆ

   

กี่คนที่โดนเบี้ยวไปงานนี้...เห็นว่าตากล้องก็ยังไม่จ่ายเขา ทำเหมือนรวย...จนก็บอกตรง ๆ ว่าขอทานช่วยสร้างภาพงานแต่งที"

   

"ตอนคุยงานตัวคนแม่บอก ...ฟรีได้ไหม ส่วนคนลูกบอกงบไม่อั้น...พอตอนจ่ายบอกเป็นแค่งานดีไซน์ ไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ดันขอให้ออกแบบไม่ซ้ำใคร... สร้างภาพเก่งซะจนไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีปัญญาจ่ายเงิน"

   

อร๊ายยยยยยย เรื่องยาว ขุดเผือกตามต่อ ตามติด ใครน้อ ติ๊กต๊อกๆๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีปั๋วดี๊ดี! "เอมมี่"สวีต"ฮาเวิร์ด"โชว์จ๊วบ ดื่มด่ำใต้น้ำ
    นอกจากจะชอบโชว์เต้าภูเขาไฟ ให้แฟนๆได้ตามกดไล้ค์ อยู่เรื่อยๆแล้ว ล่าสุด สาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของสโลแกน "แรงแต่ไม่เลว" ก็ได้หอบเต้า บินลัดฟ้าไปหาแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ถึงมาเลเซีย อวดโชว์ภาพสวีตหวานกลางสระน้ำ จ๊วบปากกันทั้งใต้น้ำและบนบก เอิ่มมม..เห็นและก็มีความสุขตาม She นะ
  • "โกเมซ-เคอร์"ไร้ความแค้น กอดคอถ่ายรูปชื่นมื่นลืมอดีต
    ถึงแม้อดีตหวานใจของพวกเธอจะเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ แต่ดูเหมือนว่า เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม กับ มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะไม่ได้แตกหักกันเหมือนพวกผู้ชาย เพราะล่าสุดพวกเธอถ่ายภาพด้วยกันแบบชื่นมื่นสุดๆ!
  • เบี้ยว-ไม่เบี้ยว!?จ่ายค่างานแต่ง "กระแต" โพสต์ไอจีโบ้ยออแกไนซ์เคลียร์ด่วน!!
    หลังมีการแชร์ ข่าวเม้าท์ ดารา ไฮโซ อวดรวยจัดงานแต่งซะใหญ่โต อลังการ แต่ยังค้างจ่ายค่างาน ที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า Initially until forever ได้ออกมาแฉตั้งกระทู้เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่กระทู้ดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ดังไปแล้ว แต่ก็ไม่วาย มีมือดีนำข้อความที่สามชิก Initially until forever ได้นำมาลงต่ออีกครั้งในเว็บไซต์ดังกล่าวอีกรอบ และมีผู้มาคอมเม้น์ต่อกระทู้ ว่าดาราคนนั้น มีอักษรย่อ กต. มีแฟนไฮโซ ให้ขอชำร่วยเป็นการ์ด จนมีการนำเสนอเป็นข่าวตามสำนักต่างๆ แพร่หลายว่อนเน็ต
  • เลี่ยนแพร๊บบ.."อาร์-จียอน"สวีตกลางวัน ยันอาทิตย์ตก
    รักมันคงหนักมาก สำหรับคู่ นักร้อง นักแสดง คู่นี้ "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง กับสาวคิขุบ้องแบ๊ว "ซอ จียอน" กอดคอกันกลมไปไหนไปกันตามติดเป็นเงา อย่างทริปเที่ยวทะเล กลางแดดร้อนเปรี้ยงแบบนี้ยังส่งภาพสวีตมาให้ชมม พอพระอาทิตย์ตกดินหน่อยไม่ได้ เป็นต้องแชะภาพอีก เดี๋ยวโอบ เด่วกอด กันสินะ แห๋มๆ...สวีตตั้งแต่กลางวันยันพระอาทิตย์ตก ไม่รู้ลามไปถึงพระจันทร์ ลอยเด่นอ๊ะป่าว อี๊ๆๆ >.<' มิอยากมโน อิอิ....แต่น่าอิจฉาาาจุงเบยยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »