ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พายุถล่ม!ด.1สุโขทัย-นครปฐมเลื่อนแข่ง

พายุถล่ม!ด.1สุโขทัย-นครปฐมเลื่อนแข่ง

Posted 10/05/2015 by goal.com

 

เกิดเหตุพายุลูกเห็บถล่มในเกมดิวิชั่น 1 ของไทย ทำให้คู่ระหว่าง สุโขทัย กับ นครปฐม แข่งขันไม่จบ โดยผู้ควบคุมการแข่งขันสั่งเลื่อนออกไปยังไม่มีกำหนด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 1 ของไทย ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ต้องยุติกลางคันเนื่องจาก สนามทุ่งทะเลหลวง ของสุโขทัย ถูกพายุลูกเห็บพัดถล่ม ทำให้ไฟสนามดับ ห้องพักได้รับความเสียหาย

สุโขทัย เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 ได้ประตูจาก ยอด จันทวงษ์ ในนาทีที่ 35 แต่เมื่อครึ่งเวลาหลังเริ่มได้เพียง 6 นาที เกิดพายุกระหน่ำ ฝนตกอย่างหนักนอกจากนี้ ยังมีลูกเห็บตกลงมาเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ควบคุมการแข่งขันต้องสั่งหยุดเกม

หลังจากนั้นไฟในสนามดับหมด ขณะที่ลมกระโชกแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ห้องพักได้รับความเสียหาย โดยเบื้องต้นมีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เนื่องจากโดนเศษกระจกที่แตกภายในห้องพักบาด

เมื่อพายุจึงสงบ แต่ไฟภายในสนามยังไม่สามารถใช้การได้ ทำให้ ผู้ควบคุมการแข่งขันใช้ ระเบียบข้อ 7.3 ในกรณีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นก่อนทำการแข่งขันโดยมิใช่การกระทำผิดของฝ่าย หนึ่งฝ่ายใด ให้แจ้งเลื่อนการแข่งขันออกไป และให้ทำการแข่งขันในวันกลางสัปดาห์ถัดไป หรือที่เหมาะสม หรือวันเวลาอื่นตามที่ "คณะกรรมการ" กำหนด

 

 

นำ1ต่อ0 เจอทั้งฝน ทั้งลูกเห็บ ฟ้าผ่า คงดูต่อไม่ไหว

Posted by สมศักดิ์ จิตตเมตตากุล on 9 พฤษภาคม 2015
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »