ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูสนดึงโกเอนเตราเสริมทัพสิงห์ช่วงซัมเมอร์

จ่ามูสนดึงโกเอนเตราเสริมทัพสิงห์ช่วงซัมเมอร์

Posted 10/05/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี ตกเป็นข่าวกระสันดึง ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส ส่อแววอำลา "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมุ่งมั่นที่จะดึงอดีตลูกทีมจาก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน อย่าง ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกส มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากแดนกระทิงเผยว่า "สิงห์บลูส์" ได้ใส่ โกเอนเตรา อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขาแล้ว ขณะที่ มูรินโญ่ กำลังมองถึงการสร้างทีมชุดปัจจุบันที่คว้าแชมป์ด้วยการดึงผู้เล่นที่มีความสามารถเข้ามาเสริมแกร่ง นอกจากนี้มันเป็นที่เข้าใจว่า ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน กำลังมองที่จะย้ายออกจาก เชลซี หลังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 790 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันแน่นอนว่า โกเอนเตรา จะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดของทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี เนื่องจากเขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย และมิดฟิลด์ทางฝั่งซ้าย และหากมีความจำเป็นจริงๆ แข้งโปรตุกีส ก็ปรับไปยืนในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้เช่นกัน

 ทั้งนี้ดูเหมือนว่าเป้าหมายในลา ลีกาของ เชลซี จะไม่จบแค่ โกเอนเตรา เท่านั้น หลังทั้ง อ็องตวน กรีซมันน์ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส และ โทบี้ อันเดอร์ไวเรลด์ กองหลังเบลเยียม ของ "ตราหมี" มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายมาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »