ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮึไงเนี่ย"อั้ม" ฟ้องรัว "แอม" เปี๋ยนไป!!??

ฮึไงเนี่ย"อั้ม" ฟ้องรัว "แอม" เปี๋ยนไป!!??

Posted 10/05/2015 by siamdara

 

ตั้งแต่รีเทิร์นเลิฟมาอีกครั้งเนี่ย ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิตขยันอวดหวานถี่เว่อร์ ล่าสุดคู่เลิฟรีเทิร์นโชว์ครบทุกรสชาด

 

ทั้งออดอ้อนซบไหล่ฟรุ้งฟริ้งจนเพื่อนฟ้องรัวๆ อีกทั้งนางเอก"อั้ม"ก็โพสท่าสวยๆฟ้องโลกว่า "แอม" ไม่เสมอต้น เสมอปลาย อะไรยังไง อ่านเอาเอง ลู้เลื่อง...งงง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิงหรอ!?! ใหม่ อัพค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ เท่า อั้ม พัชราภา
    กำลังหลอนประสาทสุดๆ สำหรับละครสยองขวัญเรื่อง นางชฎา ผลงานการแสดงของนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่เรื่องนี้เธอต้องเล่นเป็นผีนางรำ แต่งหน้าให้เละเป็นหน้าศพเน่าหนอนชอนไชแทบจะทุกตอน แต่ความสวยของเธอกลับทะลุหน้าผีออกมาได้ จนเวลานี้เธอเป็นนางเอกที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะเหล่าบรรดาเจ้าของสินค้าต่างๆ อยากจะได้ตัวเธอมาร่วมงาน ด้วยการให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าชิ้นนั้นๆ
  • แชร์อย่างด่วน!! ใครหว่า?! ดาราอวดรวยเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง!!!
    เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ค. โลกออนไลค์แห่แชร์ข้อความ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปใช้ชื่อว่า Initially until forever แฉดาราคนหนึ่งเบี้ยว Organizer ไม่จ่ายค่าจัดงานแต่ง ต่อมชาวเผือกต่างทำงานโดยอัตโนมัต ต่างขุด ดารา ไฮโซ คนดัง คนนั้นคือใคร? ที่แต่งในปี58 นี้ ที่ให้ขอชำร่วยเป็นการ์ด..แถมมีอักษรย่อ (กต.) มาให้อีก อุ๊ยยยมิยากจิ มโน....
  • มีปั๋วดี๊ดี! "เอมมี่"สวีต"ฮาเวิร์ด"โชว์จ๊วบ ดื่มด่ำใต้น้ำ
    นอกจากจะชอบโชว์เต้าภูเขาไฟ ให้แฟนๆได้ตามกดไล้ค์ อยู่เรื่อยๆแล้ว ล่าสุด สาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของสโลแกน "แรงแต่ไม่เลว" ก็ได้หอบเต้า บินลัดฟ้าไปหาแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ถึงมาเลเซีย อวดโชว์ภาพสวีตหวานกลางสระน้ำ จ๊วบปากกันทั้งใต้น้ำและบนบก เอิ่มมม..เห็นและก็มีความสุขตาม She นะ
  • "โกเมซ-เคอร์"ไร้ความแค้น กอดคอถ่ายรูปชื่นมื่นลืมอดีต
    ถึงแม้อดีตหวานใจของพวกเธอจะเหม็นขี้หน้ากันสุดๆ แต่ดูเหมือนว่า เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม กับ มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะไม่ได้แตกหักกันเหมือนพวกผู้ชาย เพราะล่าสุดพวกเธอถ่ายภาพด้วยกันแบบชื่นมื่นสุดๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »