ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่! วัวตายควายล้มอีกคน "วาววา"

เซ็กซี่! วัวตายควายล้มอีกคน "วาววา"

Posted 10/05/2015 by siamdara

 

ว้าวๆนางเอกสาว "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด จัดเซ็กซี่ให้ได้ฟินอวดชุดเงือกซู่ซ่าส์เป็นครั้งแรก โอว์แม่เจ้าว้าวนางเอกรุ่นใหม่แซ่บใสเซ็กซี่มุ้งมิ้งปราศจากคอเลสเตอรอล หุ่นเป๊ะ

   

ทำเอาชาวไอทีกดไลค์รัวๆ ส่วนพระเอกคู่จิ้น "เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่ง่วงๆอยู่สะดุ้งตื่นณบัดนาว

    

เผยร่างเป็นสาวเซ็กซี่ขนาดนี้ ฮี่ฮี่ ..ชาวโซเชียลบอกเลอ"วาววา ..เซ็กซี่วัวตายควายล้ม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่แท้ "เอ๋" มณีรัตน์ก็โพสต์เหน็บ ?
    หลังดาราสาวหน้าหวาน "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน โพสต์ไอจีให้มโนว่าเหน็บใครหว่า?ว่า #ถ้าเรายังคิดแทนคนอื่นก็จะไม่เห็นเนื้อแท้ในสิ่งที่เค้าเป็น!อย่าตัดสินเค้าเพียงแค่ความคิดของเรา ... พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า#“มองให้เห็นด้วยใจ ที่ปราศจากอคติ... "ใจที่ดี มักให้พลังที่ดี" ” งานนี้ทำให้ชาวไอทีสงสัยว่านางเหน็บใครย่ะ??
  • ฮึไงเนี่ย"อั้ม" ฟ้องรัว "แอม" เปี๋ยนไป!!??
    ตั้งแต่รีเทิร์นเลิฟมาอีกครั้งเนี่ย ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิตขยันอวดหวานถี่เว่อร์ ล่าสุดคู่เลิฟรีเทิร์นโชว์ครบทุกรสชาด
  • จิงหรอ!?! ใหม่ อัพค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ เท่า อั้ม พัชราภา
    กำลังหลอนประสาทสุดๆ สำหรับละครสยองขวัญเรื่อง นางชฎา ผลงานการแสดงของนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่เรื่องนี้เธอต้องเล่นเป็นผีนางรำ แต่งหน้าให้เละเป็นหน้าศพเน่าหนอนชอนไชแทบจะทุกตอน แต่ความสวยของเธอกลับทะลุหน้าผีออกมาได้ จนเวลานี้เธอเป็นนางเอกที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะเหล่าบรรดาเจ้าของสินค้าต่างๆ อยากจะได้ตัวเธอมาร่วมงาน ด้วยการให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าชิ้นนั้นๆ
  • แชร์อย่างด่วน!! ใครหว่า?! ดาราอวดรวยเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง!!!
    เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ค. โลกออนไลค์แห่แชร์ข้อความ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปใช้ชื่อว่า Initially until forever แฉดาราคนหนึ่งเบี้ยว Organizer ไม่จ่ายค่าจัดงานแต่ง ต่อมชาวเผือกต่างทำงานโดยอัตโนมัต ต่างขุด ดารา ไฮโซ คนดัง คนนั้นคือใคร? ที่แต่งในปี58 นี้ ที่ให้ขอชำร่วยเป็นการ์ด..แถมมีอักษรย่อ (กต.) มาให้อีก อุ๊ยยยมิยากจิ มโน....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »