ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนียวจริง!อองรีซูฮกเดเคอาเซพช่วยผีนับไม่ถ้วน

เหนียวจริง!อองรีซูฮกเดเคอาเซพช่วยผีนับไม่ถ้วน

Posted 10/05/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนียวหนึบโดนใจที่สุด ในเกมช่วยทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ชี้มีผู้รักษาประตูกี่คนช่วยโกยแต้มให้ทีมได้มากแบบนี้ และตามความเห็นเขา เด เคอา คือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส ยกย่อง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าสมควรได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ตามความเห็นของเขา จากฟอร์มเซฟพัลวันช่วยให้ "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากล่าสุดบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ หืดจับ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

เด เคอา เซฟสวยๆ 2 ครั้งในครึ่งหลัง โดยเฉพาะปราดออกมาชอตเซฟมือเดียว ป้องกันลูกยิงของ เกลนน์ เมอร์เรย์ ช่วยทีมชนะ 2-1 ขณะที่ประตูที่เสียไปมาจากฟรีคิกของ เจสัน พันเชียน ชนิดที่ซูเปอร์แมนก็ไม่มีปัญญาเซฟ ทำเอา อองรี ต้องชมเปาะว่า ฟอร์มแบบนี้สมควรได้รางวัลดาวรุ่งของพีเอฟเอ ที่ในความเป็นจริง รางวัลนี้ตกเป็นของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มระเบิดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"เขาช่วยทีมเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ และด้วยเหตุผลนี้ เขาจึงเป็นดาวรุ่งแห่งปีของผม ในฐานะผู้รักษาประตู มันยากมากที่จะช่วยทีมเก็บแต้มได้แบบที่เขาทำ เขาจัดการ คริสตัล พาเลซ อยู่หมัด และดูสิว่าเราเห็นแบบนี้มากี่ครั้งแล้วซีซั่นนี้" อองรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่แข้งใหม่!ฟานกัลหนีบแข้งนอกลีกทัวร์มะกัน
    แซม กริมชอว์ แข้งโนเนมจาก กลอสซ็อป นอร์ธเอนด์ ทีมนอกลีกของอังกฤษ กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน เมื่อตกเป็นข่าวว่าจะถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ นำตัวไปร่วมทัวร์สหรัฐอเมริกา ร่วมกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • ซื้อใจแฟน!ผีทิ้ง20ล.ปอนด์ต่อปีปัดขายชื่อสนาม
    ตระกูลเกลเซอร์ มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อใจสาวก "ปีศาจแดง" ทั่วโลก ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอจากสปอนเซอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้มูลค่าสัญญาปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,018.6 ล้านบาท)
  • มีอีก!เร้ดแน็ปป์เชื่อผีซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกเพียบ
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูลูกหนังคนดัง เชื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ฟาน กัล น่าจะเค้นเอาศักยภาพของนักเตะออกมาได้ดี อีกทั้งยังเชื่อด้วยว่า เดอปาย เป็นแค่หนึ่งในนักเตะใหม่หลายคน ที่จะย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกในซัมเมอร์นี้
  • ผีว่าไง!ไก่แปะป้ายโยริส30ล้านป.-เล็งเช็คแทน
    ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานเขี้ยวลากดินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แปะป้ายพร้อมขาย อูโก้ โยริส ออกจากทีมในราคา 30 ล้านปอนด์ หลังจากถูกลือเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมวางตัวแทนเอาไว้แล้วคือจะไปสอย ปีเตอร์ เช็ค มาจากซุ้มสำรอง เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »