ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้ชี้มิลานชนะช้าแต่ยังดีกว่าไม่ชนะ

ปิ๊ปโป้ชี้มิลานชนะช้าแต่ยังดีกว่าไม่ชนะ

Posted 10/05/2015 by siamsport

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มและกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง หลังเชือด อาแอส โรม่า เมื่อวันเสาร์ ชี้ถึงชนะช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่ชนะเลย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ฟอร์มสุดกาก ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน พร้อมโวรู้ดีว่าทีมจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ เนื่องจากเคยเห็นมาแล้วในการฝึกซ้อม

       

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขาคิดว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า หลังเพิ่งชนะ อาแอส โรม่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่มาช้าแต่ยังดีกว่าไม่มา

       

 ผลงานของ "รอสโซเนรี่" ในช่วงสัปดาห์หลัง ห่วยสุดๆ และพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 5 นัดหลังสุด ก่อนจะดวลกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่สนามซาน ซิโร่ อย่างไรก็ดี ประตูของ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ และ มัตเตีย เดสโตร หัวหอกอิตาเลียน ก็สามารถทำให้พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์คว่ำรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ถึงแม้ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้าตัวเก๋าทีมเยือน จะซัดจุดโทษไล่มาในช่วงท้ายเกมก็ตาม

       

 ฟอร์มสุดห่วยของ มิลาน ในช่วงหลังทำให้หมายความว่าความหวังที่จะคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ปิดฉากแล้ว แต่ อินซากี้ เผยว่า 3 คะแนนจากเกมเมื่อวันเสาร์ แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผู้เล่นสามารถประสบความสำเร็จ เมื่อพวกเขาใส่ใจและทุ่มเทกับมัน

       

"ผู้เล่นของผมแสดงให้เห็นถึงศักดิ์ศรีที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้วิเศษ ปล่อยให้เราได้สนุกกับมันและภูมิใจที่มีชัยชนะเหนือ โรม่า เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มันคือการมาช้ายังดีกว่าไม่มา และนี่เป็นผลการแข่งขันที่จะสร้างอนาคต เราต้องไม่มองกลับไป อดีตก็คืออดีต"

      

  "มันเสียดายที่ซีซั่นนี้กำลังจบลงด้วยดี เนื่องจากเรามีคุณภาพ เราประสบปัญหานิดหน่อยในการค้นหาคุณภาพนั้นในตัวเอง แต่ผมเห็นมันเป็นเวลา 70 นาที เมื่อเหลือ 10 คนในเกมกับ นาโปลี โรม่า กำลังแย่งชิงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นพวกเขาจึงมีแรงกระตุ้นที่สูง แต่ผมเห็นทีมของผมทำได้ดีในการฝึกซ้อม และรู้ว่ามันจะแสดงออกมาแบบนี้ นี่คือช่วงเย็นที่น่าภาคภูมิใจ เราควรมีความสุขกับมัน" อดีตดาวยิง "อัซซูรี่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »