ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันอ้นเผยคำพูดสุดท้ายของ "บันโดวิช" ก่อนจากลา

กัปตันอ้นเผยคำพูดสุดท้ายของ "บันโดวิช" ก่อนจากลา

Posted 10/05/2015 by goal.com

 

กัปตันมังกรไฟเผยคำพูดสุดท้ายของกุนซือชาวเซิร์บก่อนแยกทางกับทีม ชี้ที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยโทษลูกทีมเลยกับผลงานที่ย่ำแย่

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันของบีอีซี เทโรศาสน เผยบทคำพูดสุดท้ายของ โบซิดาร์ บันโดวิช ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมที่พาทีมบุกไปพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานที่ผ่านมา

มังกรไฟทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักหลังแพ้มาสองเกมติดและรั้งอยู่อันดับ 11 ในเวลานี้ด้วยการมีแค่สองแต้มจนทำให้ทีมตัดสินใจปลดโบซิดาร์ บันโดวิชชออกไป

"เขาไม่ได้บอกลาพวกเรา เพราะตอนนั้นเขาอาจจะยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์ในอนาคต จะเป็นอย่างไร" กัปตันอ้น เริ่มกล่าว

"เขาพูดแค่ว่า เขารู้ว่าผลการแข่งขันที่ไม่ดี มันทำให้เขาต้องรับผิดชอบในทางใดทางหนึ่ง เขาพูดว่าเขาไม่สามารถตำหนินักเตะของเขาได้แม้แต่นิดเดียว เพราะทุกคนทำหน้าที่ได้ อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เพียงผลการแข่งขันไม่เป็นใจ ซึ่งบางครั้งฟุตบอลมันก็โหดร้ายแบบนี้ บอกตามตรงว่าในฐานะนักเตะผมเองก็เห็นใจเขา"

"ตลอด 90 นาที นอกจากลูกที่เราเสียประตูแล้ว ราชบุรี แทบไม่มีโอกาสบุกเรา กลับกันเป็น เทโรฯ ที่พับสนามบุกทั้งครึ่งแรก-หลัง โอกาสยิงผมคิดว่าเกือบ 30 ครั้งได้ จนประตูฝั่งตรงข้าม (อุกฤษณ์ วงษ์มีมา) ตะคริวขึ้น"

"บอสโก เป็นโค้ชที่ดี และไม่เคยตำหนินักเตะในทางเสียหาย วันนี้เราแยกทางกัน แต่ผมก็ขอให้เขาประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ ส่วนเราต้องเชิดหน้าเดินต่อไป" รังสรรค์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »