ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โตริโน่เตรียมบุกรังดวลเกือกถิ่นเจนัว

โตริโน่เตรียมบุกรังดวลเกือกถิ่นเจนัว

Posted 11/05/2015 by siamsport

โตริโน่ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังบุกเก็บสามแต้มให้จงได้ เกมพบ เจนัว ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558
เจนัว - โตริโน่
ถ่ายทอดสด
: ทรูสปอร์ต 1, Astro SuperSport 4 (เวลา 01.45 น.)


สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

        จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ "กริโฟเน่" ยังปราศจากตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง ลอเรนโซ่ อาริเอาโด้, ดีเอโก้ เปร็อตติ และ โจวานนี่ มาร์เคเซ่ แต่ข่าวดีคือได้ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ พ้นโทษพักแข้งกลับมา

        ผู้รักษาประตูเป็น มัตเตีย เปริน ตามปกติ กองหลังประกอบด้วย ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า, นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ และ เซบาสติยอง เดอ มาโญ

        โทมัส รินคอน ปักหลักกลางสนามกับ อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ วิงแบ็กเป็น เอเดนิลสัน และ ซาการ์ย่า เบิร์กดิช แนวรุก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ เป็นหน้าเป้า พร้อมมี ยาโก้ ฟัลเก้ กับ เอ็มบาย เนียง คอยช่วยริมเส้น

        ด้าน จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ "กระทิงหิน" ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด แถมยังได้ จูเซ็ปเป้ วิเวส พ้นแบนกลับมาด้วย

        ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ ยังรับหน้าที่เฝ้าเสาต่อไปเหมือนเดิม แม้ทำผิดพลาดมาในแมตช์ล่าสุดก็ตาม แนวรับอาจเปลี่ยนใช้ เชซาเร่ โบโว่, คามิล กลิค และ เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ

        อเลสซานโดร กัซซี่ ประสานงานแดนกลางกับ จูเซ็ปเป้ วิเวส และ โอมาร์ เอล คัดดูรี่ เปิดทางให้ บรูโน่ เปเรส กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน ทำหน้าที่วิงแบ็ก กองหน้า ฟาบิโอ กวายาเรลล่า จับคู่ล่าตาข่ายกับ มักซี่ โลเปซ


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        เจนัว (3-4-3) : มัตเตีย เปริน; ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า, นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, เซบาสติยอง เดอ มาโญ; เอเดนิลสัน, โทมัส รินคอน, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่, ซาการ์ย่า เบิร์กดิช; ยาโก้ ฟัลเก้, มาร์โก บอร์ริเอลโล่, เอ็มบาย เนียง

        โตริโน่ (3-5-2) : ดานิเอเล่ ปาเดลลี่; เชซาเร่ โบโว่, คามิล กลิค, เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ; บรูโน่ เปเรส, จูเซ็ปเป้ วิเวส, อเลสซานโดร กัซซี่, โอมาร์ เอล คัดดูรี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน; ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มักซี่ โลเ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์นาเนสเบิ้ล!งูบุกแซงฉกอินทรี9ตัวท้ายเกม2-1
    เอร์นาเนส เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อยิงคนเดียวสองประตู พา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกไปเอาชนะ ลาซิโอ ที่เหลือผู้เล่น 9 คน ท้ายเกม 2-1 ทำให้ชนะเป็นนัดที่สามจากสี่เกมหลังสุด เก็บเพิ่มเป็น 52 แต้ม แซง เจนัว ขยับรั้งอันดับ 7 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน "อินทรีฟ้าขาว" มี 63 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 3 ตามหลัง อาแอส โรม่า ทีมรองฝูงหนึ่งคะแนน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 35 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • แผนใหญ่!มิสเตอร์บีทาบเป๊ปคุมมิลาน
    ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทยที่กำลังจะเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยมั่นใจ จะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่สนใจในตัวกุนซือวัย 44 ปีเหมือนกันได้
  • ลือหึ่ง!โรม่าเต็งจ๋าได้จอห์นสันร่วมก๊วน
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โรม่า เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งวัย 30 ปี สนใจจะย้ายไปเล่นในต่างแดนสุดๆ
  • ปิ๊ปโป้ชี้มิลานชนะช้าแต่ยังดีกว่าไม่ชนะ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มและกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง หลังเชือด อาแอส โรม่า เมื่อวันเสาร์ ชี้ถึงชนะช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่ชนะเลย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ฟอร์มสุดกาก ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน พร้อมโวรู้ดีว่าทีมจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ เนื่องจากเคยเห็นมาแล้วในการฝึกซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »