ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดรับไม่มีใครแทนที่เจอร์ราร์ดได้

บีร็อดรับไม่มีใครแทนที่เจอร์ราร์ดได้

Posted 11/05/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับเป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก๋า หลังสตาร์วัย 34 ปีเพิ่งช่วย "หงส์แดง" ตีเสมอ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ ยกเป็นนักเตะชั้นยอดและงัดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงเวลาสำคัญเสมอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าคงไม่สามารถที่จะหาใครมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ได้

กองกลางวัย 34 ปี โหม่งพังประตูให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมก่อนหน้านั้น และ เจอร์ราร์ด ก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟน "สิงห์บลูส์" เมื่อตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาแทนที่

"เขาถูกล้ออย่างหนักที่นี่ แต่ผมคิดว่าแฟน เชลซี ลึกๆ แล้วรู้ดีว่ามันเป็นเพียงเพราะเขาเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์เท่านั้น พวกเขาแสดงความชื่นชมในตัวเขาอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยม 2 เกมที่ผ่านมาเขายิงประตูชัยและทำประตูตีเสมอ เขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อถึงเวลาจำเป็น ผมเคยพูดมาแล้วว่าไม่มีใครแทนที่เขาได้ แต่เราต้องหาทางออกของสถานการณ์ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง" ร็อดเจอร์ส กล่าว

เจอร์ราร์ด ยิงไปแล้ว 119 ประตูในลีก และจะลงเล่นที่แอนฟิลด์ เป็นนัดสุดท้ายในเกมกับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะปิดฉากอาชีพในอังกฤษในเกมเยือน สโต๊ค ซิตี้ ที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม วันที่ 24 พฤษภาคม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »