ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กดีล!สิงห์เล็งทุ่ม106.5ล.ปอนด์ซิว3แข้งหมี

บิ๊กดีล!สิงห์เล็งทุ่ม106.5ล.ปอนด์ซิว3แข้งหมี

Posted 11/05/2015 by siamsport

 

เดอะ เทเลกราฟ กระพือข่าว เชลซี พร้อมทุ่มคลังสโมสรกว่า 106.5 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โกเก้, ดีเอโก้ โกดิน และ อ็องตวน กรีซมันน์ 3 แข้งตัวเก่ง แอต.มาดริด มาเสริมแกร่งซีซั่นหน้า และคาด ฟิลิปเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ต้องนั่งสำรองกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่บ่อยครั้ง ส่อเก็บกระเป๋าย้ายกลับ "ตราหมี" ช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 106.5 ล้านปอนด์ (ราว 5,325 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กชาวอุรุกวัย, อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และ โกเก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช 3 นักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แม้ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 4 ด้วยการเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาเล็งดึงนักเตะคนใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลหน้าแล้ว และล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เชื่อว่าผู้เล่น 3 รายดังกล่าว อาจเป็นแข้งที่เหมาะสมสำหรับทีม โดย โกดิน ที่ยิง 3 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ขณะที่ กรีซมันน์ ที่ทำไป 22 ประตูรวมทุกรายการ นั้น อาจมีค่าฉีกสัญญาราว 43.3 ล้านปอนด์ (ราว 2,165 ล้านบาท) ด้าน โกเก้ ที่สร้างสรรค์โอกาสให้ "ตราหมี" 61 ครั้ง น่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะเดียวกันคาดว่า ฟิลิปเป้ หลุยส์ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ส่อแววย้ายกลับไปอยู่ แอต.มาดริด อีกครั้งหลังจบซีซั่น หลังจากไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มากนักในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »