ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โคจุนฮี''เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล

''โคจุนฮี''เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล

Posted 11/05/2015 by siamdara

นานๆ ทีมาในลุกส์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลก็ชุ่มชื่นหัวใจดีเหมือนกันสำหรับสาวเซ็กซี่หุ่นชวนฝัน ''โคจุนฮี'' นักแสดงสาวชาวเกาหลีวัย 29 ปี ดีกรีซูเปอร์โมเดลสาวสุดฮอต ซึ่งล่าสุดเขยิบมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าโป๊ะเชะเป๊ะเวอร์จริงๆ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนช่างฟิตแอนด์เฟิร์มทุกส่วนจริงๆ

              

สำหรับ ''โคจุนฮี'' มีชื่อจริงว่า  ''กิมอึนจู'' เกิดเมื่อ  31 สิงหาคม  1985 ส่วนสูง  172 ซม. น้ำหนัก  50 กก. เป็นนักแสดงในสังกัด SidusHQ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคยองฮี  เอกภาพยนตร์  เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2001 มีผลงานเป็นที่รู้จักจากซีรีส์  ''The Chaser'' ของสถานีโทรทัศน์เอบีเอสปี 2012 และจากเรื่องนี้เธอยังได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่มาแรงมาครองอีกด้วย

 

 ทั้งนี้ ''โคจุนฮี'' โด่งดังมากๆ จากการเข้าร่วมรายการ  We Got Married โดยเธอเป็นคู่แต่งงานหลอกๆ ของไอดอลหนุ่ม  ''จินอุน'' วง 2am ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่ทำให้เธอได้เพิ่มฐานแฟนคลับ

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ''โคจุนฮี'' กำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง  ''My Friendly Villains'' ของผู้กำกับฯ  ลิมซังซู  ซึ่งคาดว่าแฟนๆ จะได้ชมกันในปีนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกคน!"บี มาติกา"โดนทุบกระจกรถหรู สูญนับแสน
    เมื่อวันที่9 พ.ค 2558 นักแสดงสาว "บี" มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่าถูกโจรทุบกระจกรถ บริเวณหลังสวน ของตนและของเพื่อน ทรัพย์สินของมีค่าหาย หลายรายการ อาทิ กระเป๋าชาแนล ราคา 8 หมื่นบาท กระเป๋าสตางค์ยี่ห้อชาแนล สีดำ ราคา 2.5 หมื่นบาท แว่นตากันแดดยี่ห้อดิออร์ ราคา 16,500 บาท เงินสกุลเยนคิดเป็นเงินไทย 2 หมื่นบาท เงินไทย 1.5 หมื่นบาท บัตรเครดิตและเอกสารสำคัญ
  • เม้าท์ แก้ว ลืม ป้อง หมดใจติดหนึบ ไฮโซปอย
    ผ่านเรื่องราวความรักแย่ๆ มานานแล้ว มาวันนี้รู้สึกว่าความรักของสาวหมวยอย่างแก้ว จริญญา กับหวานใจไฮโซคนใหม่ล่าสุดอย่างหนุ่ม ปอย ณพน ทายาทปั๊มน้ำมัน ตอนนี้กำลังหวานฉ่ำสุด เพราะทางบ้านยอมเปิดไฟเขียวให้อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องหันไปซดน้ำแห้ว เพราะรักกับหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ นั้นพังครืนไม่เป็นท่า ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีหลายฝ่ายพยายามให้คู่นี้กลับมารีเทิร์นกันหลายรอบ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เพราะหนุ่มป้องนั้นยังคงอยากที่จะลั้ลลาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ยังไม่อยากจะที่ผูกมัดกับใครเลยทำให้สาวแก้วต้องเสียน้ำตาไปตามระเบียบ แต่ดูเหมือนวันนี้หัวใจของสาวแก้วกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้หนุ่มหล่อไฮโซชาติตระกูลดีมาคอยห่วงใยดูแล สาวแก้วยอมรับว่า
  • อิ่มอุ่น2แม่"ชมพู่&น็อต"โดดเซิ้งเปิดฟลอร์อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์
    เรียกว่าเป็นปาร์ตี้ฉลองวิวาห์อย่างใหญ่จนช้างเรียกยาย..ยย กันเลยทีเดียว สำหรับอาฟเตอรปาร์ตี้ฉลองแต่ง 108 ล้าน "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจไฮโซ "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ขอบอกงานนี้แทบจะเรียกว่าปิดโรงแรมปาร์ตี้กันเลย
  • ฟิน&อลังเฟ่อ!! ชมพู่-น็อต จูบหวาน ฉลองแต่งงาน
    เริ่ดดดดดดดด หรูอลังการ!! ตามคอนเซ็ปต์ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เสียจริงๆ ที่หลังจากเจ้าบ่าวไฮโซ น็อต วิศรุต ยกขันหมากสู่ขอ หมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรสแบบสมฐานะกันไปเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวๆ ค่อนประเทศอาจยังไม่หายจากอาการตกอกตกใจกับแหวนเพชรเม็ดเป้ง 8.8 กะรัต และในช่วงค่ำของวันนี้ทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดีควงกันเข้างานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ จุดนี้หลายคนจับตามองคงหนีไม่พ้นชุดของเจ้าสาว ชมพู่ เพราะวันหมั้นเบาๆ แค่ 2 ล้าน!! มางานฉลองแต่งต้องเต็ม! กว่าเดิมแน่นอน โดยคร่าวๆ มาดังนี้ 3 ชุดจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »