ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เธอสวยใส รู้จัก ไอ ฮาชิโมโตะ นางเอกสาวจาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก

เธอสวยใส รู้จัก ไอ ฮาชิโมโตะ นางเอกสาวจาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก

Posted 11/05/2015 by mthai

 

แฟนๆ มังงะทุกท่านโปรดระวังโดนยึดร่าง! เพราะเหล่าปรสิตต่างดาวได้มาถึงแล้ว ในรูปแบบคนแสดง กับ Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก โดย โมโนฟิล์ม ที่จะพาคุณออกเผชิญหน้าเหล่าผู้รุกรานหิวกระหาย กับหนุ่มน้อย ชินอิจิ อิซูมิ (โชตะ โซเมะตานิ) พร้อมมือขวาตาปูด มิกิ แต่หนึ่งมนุษย์หนึ่งปรสิตจะไปสู้ใครไหว ถ้าขาดนางเอก ซาโตมิ มูราโน่ ที่รับบทโดยสาวน้อยหน้าใส ไอ ฮาชิโมโตะ และวันนี้เราจะพาคุณไปพบเธอในมุมอื่นๆ อีกสารพัดกัน

ไอ ฮาชิโมโตะ นักแสดงสาวชาวแดนอาทิตย์อุทัย เกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ปี 1996 เธอเริ่มเข้าวงการเต็มตัว จากงานแสดงทีวีซีรีย์เมื่อปี 1998 แต่แฟนๆ ชาวไทย ได้รู้จักเธอในฐานะนักเรียนหญิงหน้าเหวี่ยง ในภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดจิตหลุด ที่ทำเอาคนดูหลายคนถึงกับกรีดร้อง อย่าง Confessions เมื่อปี 2010

นอกจากลุคน่ารักสวยใสแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจะคุ้นตาชาวไทย ไอ ฮาชิโมโตะ ยังเคยกระชากโฉม แปลงกายเป็นผีสาวผมยาวสลวย ซาดาโกะ ในภาพยนตร์ Sadako 3D เมื่อปี 2012 อีกด้วย

และแน่นอนกับผลงานล่าสุด ที่ชาวไทยจะได้ชมกัน ในการเปิดศึกระหว่างมนุษ์ และปรสิตผู้รุกรานใน Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก ในบท ซาโตมิ เพื่อนรักของชินอิจิ เธอเป็นคนที่รู้นิสัยของชินอิจิเป็นอย่างดี และเป็นคนแรกที่เห็นอาการผิดปกติของเขา แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น เราขอให้คุณไปลุ้นต่อในหนังละกันนะ

เราแอบหวังว่าจะได้ชมผลงานของเธอ มาเข้าฉายในไทยอีกเยอะๆ ในอนาคต และนอกจากนี้ ไอ ฮาชิโมโตะ ยังมีมุมอื่นๆ ที่เราอยากให้คุณผู้ชมได้รู้จักเธออีกเพียบ ตามต่อไปยาวๆ ที่ด้านล่างนี้ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศรายชื่อ 16 ฮีโร่กลับมามันส์ ระเบิดสงคราม Captain America: Civil War
    หลังความมันส์ของอเวนเจอร์ส 2 อันนำไปสู่ชนวนขัดแย้งระหว่าง กัปตันอเมริกาและไอรอนแมน ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ก็ทำเอาแฟนๆ คอยลุ้นกันอย่างคึกคักว่าอีเว้นท์สงครามใหญ่นี้ ซุเปอร์ฮีโร่คนใดจะกลับมากันบ้าง แต่วันนี้สิ้นสุดการรอคอย เพราะทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้ประกาศชื่อ 16 ตัวละคร ที่ยืนยันแล้วว่าจะมาร่วมระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่นี้ มาดูกันเลยว่าฮีโร่คนโปรดของคุณ จะอยู่ในรายชื่อนี้ด้วยหรือไม่
  • รวมพลหน่วยสำรวจ ผู้ฆ่ายักษ์ ในตัวอย่างใหม่ จาก Attack on Titan ฉบับคนแสดง
    เตรียมอาวุธของคุณให้มั่น แล้วข้ามกำแพงไปล่ายักษ์ ไปกับภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนแสดง ผลงานของผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนฮิตถล่มของญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้ส่งตัวอย่างใหม่ ที่จัดเต็มกว่าเดิมมาอุ่นเครื่องคุณผู้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเผยฉากใหม่ๆ อีกเพียบ ทั้งไททันยักษ์ไฮไลต์เด็ดประจำเรื่อง และเรียกรวมพลหน่วยสำรวจ ตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายทีละคน มาให้คุณได้รู้จักกันแบบเต็มๆ พร้อมงานเทคนิคพิเศษสุดอลังการที่ทำเอาสาวกแทบกรี๊ด! ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลย
  • ทีซเซอร์แรกคมชัด Batman v Superman: Dawn of Justice เครียดกันไปไหน
    หลุดนู่นนี่มาแบบภาพไม่แจ่ม อย่าเพิ่งไปดูเล้ย ต้องนี่สิ อดใจไว้แบบชัดๆ เต็มๆ มาแล้วจ้าตัวอย่างหนังฉบับเต็มแบบคมชัดของ Batman v Superman: Dawn of Justice โดยเป็นคลิปยาวถึง 2.13 นาที มหากาพย์มวยยักษ์ ระหว่าง 2 ตัวพ่อของค่าย ดีซี ผลงานของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่รับประกันความเข้มข้น หนักหน่วง และดำมืดแบบจัดเต็ม ได้เห็นสีหน้า เบน แอฟเฟล็ค แบบครุ่นเครียดเลย
  • The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้
    อีกหนึ่งตำนานซีรีส์ ที่คอไซไฟรุ่นเก๋าทุกคนเป็นอันติดอกติดใจ ต้องเป็น The X-Files ที่มีกลิ่นอายสืบสวนสอบสวนเข้มข้น และไขปริศนาสิ่งลี้ลับ มนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่หาคำอธิบายไม่ได้ !! โดยล่าสุดนี้ แฟนๆ มีได้เฮแน่นอน เพราะทางช่อง FOX ได้ออกประกาศแล้วว่า ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่ จะกลับมาสู่สายตาทุกคนอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มถ่ายทำประมาณช่วงเดือน มิ.ย.- ส.ค. ปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »