ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน

"ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน

Posted 12/05/2015 by siamdara

ขาวอึ๋มสะท้านใจ! ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ยังคงออกมาอวดโฉมสะคราญที่ซุกซ่อนอยู่ภายในปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดยั้งในโลกออนไลน์ (www.hn-hn.co.kr) ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นไหนก็ตามที เพราะหน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น งามตาน่าดูน่าชมจริงๆ เลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สาวคิม"จัดเต็มถ่ายแบบนู้ดกลางแดด
    คนเรานั้นมีรสนิยมไม่เหมือนกัน บางคนอยากปกปิดเรือนร่างเอาไว้ให้เฉพาะคนรักเห็นเท่านั้น ขณะที่บางคนยินดีที่จะโชว์เรือนร่างให้คนอื่นดู ซึ่งกรณีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงสาวไฮโซ น่าจะเข้าข่ายหลัง เพราะล่าสุดเธอเล่นโชว์โป๊ถ่ายภาพอีกแล้ว!
  • เฉาะตัวเต็งขาอ่อนลุ้นมง "มิสแกรนด์ฯ"
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" (Miss Grand Thailand 2015) เวทีค้นหาหญิงไทย ผู้มีคุณสมบัติครบ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์" ธีม "แดนซ์ เอฟฟิโวด"
  • ตรงไหนที่ใส??! ''เชอรี่ สามโคก'' อวดถ่ายหวือครั้งแรก
    เห็นแล้ว ครางฮือออ แอนด์ งง แพร๊บบบบ นางแบบเซ็กซี่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอรมโชติ หรือ "เชอรี่ สามโคก" โพสต์ภาพในอินสตาแกรม บอกถ่ายแบบครั้งแรกแบบใสๆ แต่พี่และพวกพ้องชายแท้เห็นแล้ว ลงมติว่า มันไม่ใสอย่าเธอว่า พลานเห็นแล้วจะพากำเดากระชูด เสียด้วยซ้ำ!! เห้ออ....มันชวนให้ใจเต้นตูมตามเส้นเลือดฝอยแตก!!แจกแบบนี้บ่อยๆหนุ่มๆก็ตกโคกโงหัวไม่ขึ้น!! นะเธอ...
  • ''โคจุนฮี''เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล
    นานๆ ทีมาในลุกส์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลก็ชุ่มชื่นหัวใจดีเหมือนกันสำหรับสาวเซ็กซี่หุ่นชวนฝัน ''โคจุนฮี'' นักแสดงสาวชาวเกาหลีวัย 29 ปี ดีกรีซูเปอร์โมเดลสาวสุดฮอต ซึ่งล่าสุดเขยิบมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าโป๊ะเชะเป๊ะเวอร์จริงๆ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนช่างฟิตแอนด์เฟิร์มทุกส่วนจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »