ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักริมคลอง : ประสบการณ์จากทางบ้าน

รักริมคลอง : ประสบการณ์จากทางบ้าน

Posted 12/05/2015 by FHM

บอกตามตรง ช่วงแรกๆ ที่ฉันกับแฟนเริ่มคบหากัน เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดสุดๆ เพราะเราจะได้เจอกันแค่สัปดาห์ละครั้ง เมื่อเวลานั้นมาถึง เราจึงกระหายจนแทบคลั่ง ตอนนั้นเขายังพักอยู่กับญาติ เหตุที่ว่าฉันไม่อาจสนุกกับเซ็กซ์ได้เลยต้องพยายามเก็บงำความสุขกระสันเอาไว้ในใจ เราเลยชวนกันออกไปนอกบ้าน มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทักทายญาติของเขาเสร็จสรรพ ก็ถูกไหว้วานให้จูงน้องหมาตัวดีออกไปเดินเล่นทอดน่องริมคลองด้วยกัน ในไม่ช้าเราก็ปล่อยให้เจ้าหมาน้อยเดินเตร็ดเตร่ไปตามเรื่องตามราว เพื่อที่เราจะได้ทำความคุ้นเคยกันอีกครั้ง

 

เมื่อแฟนจับฉันหันหลังเอามือยันรั้วไว้ ก่อนที่จะลูบคลำเนื้อน้องของฉันอย่างมันมือ ไม่ใช่เรื่องแปลกใจอะไรที่ฉันจะเกิดอาการหงี่งุ่นง่านอย่างสุดๆ ไม่รอช้า...เขาก็รีบตอบสนองความปรารถนาของฉันทันที แถมยังเค้นคลึงยอดอกไปพร้อมกัน มันเป็นอะไรที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ และฉันก็ปลื้มจริงๆ กับวิธีการไต่สวรรค์ในครั้งนี้ ด้วยความที่กำลังมัวเมาในรสสวาท จึงทำให้ลืมไปเลยว่า ยังมีเรือที่มักจะแล่นเงียบๆ มาตามลำคลองสายนี้อยู่เป็นประจำ และแล้วในขณะที่ฉันกำลังจะถึงจุดสุดสยิว ก็มีเรือลำหนึ่งแล่นผ่านปอย่างช้าๆ โดยที่ตอนท้ายเรือมีชายคนหนึ่งกำลังยืนตะลึงกับ “หนังสด”  ริมคลองของเรา...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย
    โดนกล่าวหาเป็นมือที่3 สำหรับนักแสดงสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ที่โดนเอี่ยวทำรักของอดีตคู่รัก สาว"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ต้องจบกับแฟนหนุ่มพระเอกหนุ่มวิก 7 สี "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล
  • "ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน
    ขาวอึ๋มสะท้านใจ! ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ยังคงออกมาอวดโฉมสะคราญที่ซุกซ่อนอยู่ภายในปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดยั้งในโลกออนไลน์ (www.hn-hn.co.kr) ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นไหนก็ตามที เพราะหน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น งามตาน่าดูน่าชมจริงๆ เลย!
  • "สาวคิม"จัดเต็มถ่ายแบบนู้ดกลางแดด
    คนเรานั้นมีรสนิยมไม่เหมือนกัน บางคนอยากปกปิดเรือนร่างเอาไว้ให้เฉพาะคนรักเห็นเท่านั้น ขณะที่บางคนยินดีที่จะโชว์เรือนร่างให้คนอื่นดู ซึ่งกรณีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงสาวไฮโซ น่าจะเข้าข่ายหลัง เพราะล่าสุดเธอเล่นโชว์โป๊ถ่ายภาพอีกแล้ว!
  • เฉาะตัวเต็งขาอ่อนลุ้นมง "มิสแกรนด์ฯ"
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" (Miss Grand Thailand 2015) เวทีค้นหาหญิงไทย ผู้มีคุณสมบัติครบ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์" ธีม "แดนซ์ เอฟฟิโวด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »