ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป๊ะเวอร์! หอกโสมถอดแบบลูกยิงฮาเมสทุกกระเบียดนิ้ว

เป๊ะเวอร์! หอกโสมถอดแบบลูกยิงฮาเมสทุกกระเบียดนิ้ว

Posted 12/05/2015 by goal.com

 

เหมือนกว่านี้มีอีกไหม? เมื่อจังหวะการทำประตูแข้งจากแดนโสมขาวไปคล้ายกับประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 อย่างเหลือเชื่อ

จู มินคิว กองหน้าของ โซล อีแลนด์ เอฟซี กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล หลังลูกยิงของเขาให้เกมพบกับ กยองนัม เอฟซี บังเอิญเหมือนกับลูกยิงของ ฮาเมส โรดริเกซ ในฟุตบอลโลกอย่างกับแกะ

ประตูสุดสวยลูกนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่เพื่อนร่วมทีมโหม่งตั้งมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เขาจะพักอกแล้ววอลเลย์เสียบเสาเข้าไป เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-3 ในท้ายที่สุด

โดยจากประตูนี้ หากลองสังเกตแล้วจะพบว่า ทั้งจังหวะการสกัดบอลของผู้เล่นคู่แข่ง การโหม่งตั้งเข้ามา และการพักอกวอลเลย์ยิงประตู ดันไปเหมือนกับประตูรางวัลปุสกัสอวอร์ด 2014 ของ ฮาเมส ที่ซัดใส่อุรุกวัยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอย่างเหลือเชื่อ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ โซล อีแลนด์ จัดการตัดคลิปเปรียบเทียบระหว่างสองประตูดังกล่าว ส่วนจะเหมือนกันมากแค่ไหน ขอเชิญพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี
    เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้
  • เอเยนต์ชี้เบลห่วยเหตุแข้งชุดขาวไม่ส่งบอลให้
    เชื่อใจนักเตะผมบ้าง! เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ชี้ชัดสาเหตุที่สตาร์ทีมชาติเวลส์ ฟอร์มตกสุดขีดในซีซั่นนี้ เป็นเพราะบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" ไม่ค่อยส่งบอลให้นักเตะในความดูแลของตนนั่นเอง เชื่อหากได้บอลมากกว่านี้คงเค้นความเทพได้แน่
  • จ่ามูสนดึงโกเอนเตราเสริมทัพสิงห์ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี ตกเป็นข่าวกระสันดึง ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส ส่อแววอำลา "สิงห์บลูส์" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »