ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์แจงลูเบนเปล่าเหยียดผิวคุนญ่า

เอเย่นต์แจงลูเบนเปล่าเหยียดผิวคุนญ่า

Posted 12/05/2015 by goal.com

 

นายหน้ากองหลังบัลแกเรียแจงชัดเจ้าตัวไม่ได้เหยียดผิวใส่ดาวยิงฉลามชล ส่วนคำว่า "ลิง" ลูเบน เพียงแค่ต้องการสื่อให้ คุนญ่า เลิกเล่นตุกติก

อัยวัฒน์ นรินทร์วงษ์ ผู้จัดการที่ดูแล ลูเบน นิโคลอฟ กองหลังของศรีสะเกษ เอฟซี ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้เหยียวผิวใส่ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงของชลบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

ดาวซัลโวฉลามชลได้ออกมาเผยว่าโดน ลูเบน นิโคลอฟ เหยียดผิวใส่ในจังหวะที่ปะทะกันก่อนที่แนวรับชาวบัลแกเรียจะด่าตนเองต่อหน้าผู้ตัดสินว่า "ลิง"

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของแนวรับกูปรีออกมาแจงถึงเรื่องนี้ว่า "ผมในฐานะกรรมการผู้จัดการ sportpartners thailand ที่เป็นผู้ดูเเล ลูเบน นิโคลอฟ จำเป็นต้องออกมาให้ ข้อเท็จจริงเพื่อปกป้องนักเตะในความดูเเลของเราครับ"

"จากข่าวที่ว่าลูเบน เหยียดสีผิวของ ดิอาโก้ คุนญ่า ผมได้สอบถามไปยังลูเบน ชึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการวีช่า ที่ประเทศกัมพูชา"

"ได้ความว่า เค้าเเค่ต้องการบอกให้ ดิอาโก้ คุนญ่า เลิกเล่นตุกติก เพราะมันเหมือนการกระทำของลิง ซึ่งเราคงไม่ต้องตอบโต้หรือชี้เเจงอะไรไปมากกว่านี้ครับ เพราะทุกคนก็คงเห็น ว่าสไตล์การเล่นของเค้าเป็นยังไง"

"คุนญ่าเป็นนักเตะที่ดี เค้าอาจมีปัญหาเยอะหน่อยในช่วงนี้ ก็ได้เเต่ขอให้เค้าผ่านปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี น่ะครับ พรุ่งนี้ เราจะให้วิคเตอร์ อมาโร่ โทรไปปรับความเข้าใจกับเค้า ครับ ขอบพระคุณ ทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ ลูเบน นิโคลอฟ ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »