ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัสเปรินี่กร้าวเจนัวลุ้นตั๋วยูโรป้าจนถึงที่สุด

กัสเปรินี่กร้าวเจนัวลุ้นตั๋วยูโรป้าจนถึงที่สุด

Posted 12/05/2015 by siamsport

จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือเจนัว กร้าวบอกขอพา "กริโฟเน่" ลุ้นไปเล่น ยูโรป้า ลีก จนถึงที่สุด หลังจากเอาชนะ โตริโน่ ได้อย่างสวยงาม 5-1 เก็บแต้มห่างจาก ซามพ์โดเรีย ตั๋วใบสุดท้ายแค่แต้มเดียว ใน 3 นัดสุดท้าย แม้ยังไม่ว่าจะได้สิทธิไปเล่นถ้วยยุโรปหรือไม่ หลังจากมีปัญหาการยื่นเอกสารล่าช้า และสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ไม่ผ่านมาตรฐาน

 

 จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ โค้ชทีม "กริโฟเน่" เจนัว ยกย่องนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และชนะในเกมที่ต้องการ 3 แต้มอย่างยิ่งยวดเพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก หลังเปิด สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ เขาหัก 5-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดมันเดย์ ไนท์ จันทร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ขยับห่างจาก ซามพ์โดเรีย คู่ปรับรร่วมเมือง เจ้าของตั๋วใบสุดท้าย แค่ 1 แต้มเท่านั้น

        

สถานการณ์ลุ้นตั๋ว ยูโรป้า ลีก กำลังสนุก เพราะเจ้าของโควตาสุดท้ายตอนนี้คือ "ลา ซามพ์" มี 54 คะแนน จาก 35 นัด และชัยชนะอย่างถล่มทลายของ เจนัว ทำให้ทีม "กริโฟเน่" มี 53 คะแนน ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มี 52 คะแนน

        

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้โควตา แต่ก็ยังไม่แน่ว่า เจนัว จะได้สิทธิไปเล่น เพราะปัจจุบันพวกเขาโดน สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ตัดสิทธิ์ ในแบบที่ ปาร์ม่า โดนปีก่อน แต่จากคนละสาเหตุ โดย ปาร์ม่า เป็นเรื่องเงินทอง แต่ เจนัว เป็นเพราะปัญหาการยื่นเอกสารเล่นถ้วยยุโรปล่าช้า และสำคัญสุดคือสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ไม่ได้มาตรฐานของ ยูฟ่า แต่ เจนัว ก็ลิสต์ชื่อสนาม มาเปอี ของ ซัสซูโอโล่ ไว้แก้ขัดแทน

        

 "เพื่อรักษาโอกาสไว้ เราจำเป็นต้องชนะ คู่แข่งแย่งโควตากับเราชนะกันหมดเลย นี่จึงเป็นบททดสอบสำคัญ เรายังมีโอกาส ยังมีเกมอีก 3 นัด และเรายังจะต้องเจอกับ อินเตอร์ ในบ้านด้วย มันจะเป็นเกมยากของเรา แบบเกมนัดอื่นๆ ส่วนเรื่องสิทธิการเล่นยูฟ่า ? เราจะทำอย่างดีที่สุด สิ่งสำคัญคือเก็บแต้มให้พอได้โควตายูโรป้า ลีก เราสมควรได้เล่น" กัสเปรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันดาโนวิชเผยงูไม่หมดหวังลุ้นซิวตั๋วยูโรป้า
    ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบทีมชาติสโลวีเนีย ยัน อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวังลุ้นซิวตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า หลังทีมบุกชนะ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ ชัยชนะเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" สำคัญอย่างยิ่งยวด พร้อมเผย "เนรัซซูรี่" จะสู้จนถึงที่สุด
  • ทีมมีตังค์!อัลจาซีร่าสนใจกระชากแชร์วินโญ่
    อัล จาซีร่า ออกอาการติดใจแข้งจากลีกเซเรีย อา เสียแล้ว หลังสื่อเผยพวกเขาเตรียมทุ่มเม็ดเงิน 14 ล้านยูโร สอย แชร์วินโญ่ ปีก อาแอส โรม่า มาเสริมแกร่งต่อจาก เมียร์โก วูซินิช อดีตกองหน้า ยูเวนตุส ที่สอยมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เจนัวคืนฟอร์ม!เปิดรังรัวถล่มกระทิงหินเละ5-1
    "กริโฟเน่" เจนัว ที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า ระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ ไปแบบสุดยับเยิน 5-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • สื่อแฉยูเว่เตรียมต่อสัญญาใหม่เตฟ
    สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่ให้กับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนสำคัญ หลังนักเตะทำผลงานขั้นเทพช่วยทีมได้อย่างสุดยอดตลอดช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม คาดผู้บริหารจะเจรจากับตัวแทนนักเตะในอีกไม่กี่วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »