ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อโละทิ้ง!ผีรอฟังข้อเสนอพร้อมขายอาร์วีพี

ส่อโละทิ้ง!ผีรอฟังข้อเสนอพร้อมขายอาร์วีพี

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์จอมเก๋า หลังจากเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และสภาพร่างกาย กับฟอร์มการเล่น ไม่เย้ายวนชวนให้เรียกมาขยายสัญญา แม้เชื่อว่านักเตะอยากอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวขยับตัวในตลาดนักเตะต่อเนื่อง ทั้งย้ายมาและย้ายไป ล่าสุดชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกยกขึ้นมาอีกว่า อยู่ในข่ายมีสิทธิถูกขายทิ้ง หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามา เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้เหลือสัญญาจนฤดูกาลเท่านั้น

หัวหอกซ้ายพิฆาตชาวดัตช์ ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ปี 2012 และได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองสมใจนึก ส่งท้ายยุคสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่จากนั้น 2 ปี รวมถึงปีนี้ด้วย เขามีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ พาลทำให้ฟอร์มตกไปด้วย และซีซั่นนี้ลงสนามไป 28 นัด ยิงได้ 10 ลูก

ด้วยการที่ ฟาน เพอร์ซี่ เหลือสัญญาปีเดียว และ ยูไนเต็ด กำลังพยายามสร้างทีมใหม่ และมีข่าวกับกองหน้าหลายคน ทำให้ซัมเมอร์นี้เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจอนาคตของนักเตะ ซึ่งจากกระแสข่าวเชื่อว่าทีมพร้อมขาย และมีข่าวว่า เบซิคตัส สนใจ แต่นักเตะอยากได้สัญญาใหม่ เพื่ออยู่ช่วยทีมต่อไป แม้บทบาทน้อยลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายยิงฟรีคิกเข้ามากสุดในลีกยุโรปซีซั่นนี้
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกเข้าประตูมากที่สุดเมื่อเทียบกับ 6 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปในซีซั่นนี้ ด้วยจำนวน 7 ลูก โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งซัดฟรีคิกไกล 35 หลาเป็นประตูมาหมาดๆ
  • เอ๊ะยังไง?มุลเลอร์รับซี้ฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับซี้ปึ้กกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสุดๆ แต่รีบออกตัวขอยืนยันไม่ย้ายไปซบรัง "ผีแดง" อย่างที่เป็นข่าวลือแน่ๆ เหตุยังมีสัญญาผูกพันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2017 โน่นเลยทีเดียว
  • สมอลลิ่งเผยจารย์หลุยส์ขุดฟอร์มเก่งยัง
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้ผลักดันให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง กลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ หลังสำแดงเดชเทพประทานพา "ปีศาจแดง" ผงาดเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ ชนิดหล่อน้องๆ ณเดชน์ เลยทีเดียว
  • เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี
    เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »