ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาธานโพสต์รูปคอนเฟิร์มย้ายซบสิงห์บลูแล้ว

นาธานโพสต์รูปคอนเฟิร์มย้ายซบสิงห์บลูแล้ว

Posted 12/05/2015 by siamsport


เชลซี ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้าอีกราย หลัง นาธาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิเลียน โพสต์รูปลง ไอจี เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายจาก แอตเลติโก พาราเนนเซ่ มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แล้ว ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ พร้อมรับเหมือนฝันที่เป็นจริง ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้อีก

นาธาน กองกลางดาวรุ่ง แอตเลติโก พาราเนนเซ่ ทีมดังลีกในลีกบราซิล โพสต์รูปลง อินสตาแกรม ยืนยันว่า ตัวเองเซ็นสัญญาที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

ดาวเตะบราซิเลียนวัย 19 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ และปีกซ้ายนั้น เดินทางมาพูดคุยที่กรุงลอนดอน ตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา และผ่านการตรวจร่างกายไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ เชลซี ยังไม่ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เจ้าตัวก็ตัดหน้าชิงเผยก่อนผ่านทางโซเชียลออนไลน์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ฝันของผมเป็นความจริงแล้ว อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณพระเจ้าที่ทรงส่องแสงนำทางชีวิตผมเสมอ ขณะที่พ่อของผมก็เชื่อมั่นในความสามารถของผม และต่อสู้เพื่อช่วยให้ผมบรรลุเป้าหมาย รวมทั้งครอบครัวของผมและเพื่อนๆ ที่สนุบสนุนผมมาตลอด"

 "นอกจากนั้น ผมยังต้องขอขอบคุณสโมสร แอตเลติโก พาราเนนเซ่ ซึ่งเป็นส่วนในการเดินทางครั้งนี้ ผมเล่นที่นี่มานาน 6 ปี ขอบคุณ เชลซี ที่ไว้วางใจในตัวผม ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือทีมในการบรรลุความสำเร็จใหม่ๆ" นาธาน เขียนข้อความลง ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีลงรูปตัวเองกับถ้วยแชมป์หลังคนฟอลโล่ครบล้าน
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า เชลซี ทำให้ชาวบ้านชาวช่องอิจฉาไปตามๆ กัน หลังเพิ่งโพสต์รูปตัวเองพร้อมถ้วยแชมป์มากกมายก่ายกองผ่าน "อินสตาแกรม" เพื่อขอบคุณที่มีคนฟอลโล่ครบ 1 ล้านแอคเคาท์
  • 3แข้งสิงห์,ปืนลุ้นรางวัลขวัญใจแฟนบอล
    เชลซี กับ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีนักเตะอยู่ในลิสต์ 10 คนที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2014-15 ตามการโหวตของแฟนๆ ถึงทีมละ 3 คน โดยฝั่ง "สิงห์บลูส์" เป็น เอแด็น อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า และ จอห์น เทอร์รี่ ส่วนของ อาร์เซน่อล ได้แก่ เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ ซานติ กาซอร์ล่า ส่วนที่เหลือเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด เด เคอา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แฮร์รี่ เคน
  • เทอร์รี่ยกย่องแฟนสิงห์ปรบมือให้เกียรติสตีวี่จี
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สรรเสริญแฟนบอลตัวเองที่ยืนปรบมือเป็นเกียรติให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกย่องเป็นการแสดงพฤติกรรมที่สุดยอดของสาวก "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง
  • บิ๊กดีล!สิงห์เล็งทุ่ม106.5ล.ปอนด์ซิว3แข้งหมี
    เดอะ เทเลกราฟ กระพือข่าว เชลซี พร้อมทุ่มคลังสโมสรกว่า 106.5 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โกเก้, ดีเอโก้ โกดิน และ อ็องตวน กรีซมันน์ 3 แข้งตัวเก่ง แอต.มาดริด มาเสริมแกร่งซีซั่นหน้า และคาด ฟิลิปเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ต้องนั่งสำรองกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่บ่อยครั้ง ส่อเก็บกระเป๋าย้ายกลับ "ตราหมี" ช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »