ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกนักรบ! แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดทีมชาติไทยลุยซีเกมส์2015

ช้างศึกนักรบ! แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดทีมชาติไทยลุยซีเกมส์2015

Posted 12/05/2015 by goal.com

 

ชุดแข่งทัพช้างศึกชุดป้องกันเหรียญทองซีเกมส์ที่แดนลอดช่อง มีการเผยโฉมออกมาแล้ว โดยผู้ผลิตยังเป็นแกรนด์สปอร์ตเจ้าเก่าเหมือนเดิม

แกรนด์สปอร์ต จัดการเปิดตัวชุดแข่งขันของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่จะสวมใส่ลงสนามในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับชุดดังกล่าวออกแบบมาด้วยแนวคิด “นักรบ” เพราะการแข่งขันซีเกมส์ เปรียบดังสมรภูมิ กองทัพนักกีฬาก็เป็นดั่งนักรบผู้กล้าหาญที่ลงชิงชัยในสมรภูมิกีฬาแห่งเอเชียอาคเนย์นั่นเอง

“เราใช้ ชุดเกราะนักรบ เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดแข่งขัน เพื่อสื่อถึงความกล้าหาญของตัวแทนนักกีฬาไทย ในทุกๆครั้งที่ลงสนาม เมื่อสวมใส่ชุดแข่งขันกีฬาในนามทีมชาติไทย ก็เปรียบเสมือนได้สวมชุดเกราะของนักรบผู้กล้า ที่ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันอาวุธของคู่ต่อสู้เท่านั้น แต่ยังเหมือนเครื่องรางที่ทำให้รู้สึกฮึกเหิม มีขวัญและกำลังใจในการลงแข่งขัน เพื่อคว้าชัยประเทศไทย” ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชุดซีเกมส์จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชุดใหญ่ในวันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะบินไปที่แดนลอดช่องเพื่อทำศึกนัดเปิดสนามกับทีมชาติลาวในวันที่ 29 พฤษภาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรนันเจ็บประหลาดเอ็นขาหนีบขาดพักยาว
    เรนัน มาเกวซ สุดเซ็ง เอ็นขาหนีบ ขาดพักยาวร่วม 2 เดือน ขณะที่ ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่กว่างโซ้งเผย เป็นอาการประหลาด ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับนักเตะ ส่วนใหญ่ จะพบแต่อักเสบ หรือแค่ฉีก ทางเชียงราย ยูไนเต็ด จ้างหมอจาก บราซิล ดูแลโดยตรงอย่างไกล้ชิด
  • ลูกครึ่งไทย-สวิสได้พาสปอร์ตไทยพร้อมพิสูจน์ฝีเท้า
    เดวิส วอลเทอร์ มูลเลอร์ นักเตะลูกครึ่งไทย-สวิสเผยอยากค้าแข้งในลีกอาชีพเมืองไทยหลังได้รับอนุมัติให้เป็นสัญชาติไทยและได้พาสปอร์ตไทยอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมบินคัดตัวในช่วงตลาดซื้อขายเลกสองของทีพีแอล
  • เอเย่นต์แจงลูเบนเปล่าเหยียดผิวคุนญ่า
    นายหน้ากองหลังบัลแกเรียแจงชัดเจ้าตัวไม่ได้เหยียดผิวใส่ดาวยิงฉลามชล ส่วนคำว่า "ลิง" ลูเบน เพียงแค่ต้องการสื่อให้ คุนญ่า เลิกเล่นตุกติก
  • รับไม่ได้!คุนญ่าเผยโดนหลังกูปรีเหยียดผิว
    ดาวซัลโวของทัพฉลามชลยอมรับว่าเขาไม่พอใจมากที่ถูกกองหลังของศรีสะเกษเหยียดผิวในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าที่ไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »