ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอคำตอบ!บีจีเผยคลิป3จังหวะปัญหาหลังยื่นท้วงเปา

รอคำตอบ!บีจีเผยคลิป3จังหวะปัญหาหลังยื่นท้วงเปา

Posted 12/05/2015 by goal.com

 

กระต่ายแก้วเผยคลิปหลักฐานจังหวะที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมบุกเจ๊าชัยนาท พร้อมยื่นเรื่องประท้วงเพื่อความยุติธรรมเรียบร้อยแล้ว

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลรีก ได้ส่งหนังสือพร้อมหลักฐานประกอบ เพื่อร้องเรียนต่อคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน ถึงการทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้งของทีมงานผู้ตัดสินนำโดย สุเมธ สายแวว , ผช.1 วีรยุทธ ครุเครือ และ ผช.2 นิรัตน์ เรืองศรีชาติ เรียบร้อยแล้วในเกมที่บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าวมีจังหวะปัญหาหลายครั้งที่ผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทำหน้าที่ผิดพลาด ส่งผลให้ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับความเสียหายจากการแข่งขันในนัดนี้
ประกอบด้วย

1. จังหวะที่นักฟุตบอลของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ประทะกันเอง แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ผู้เล่นของทีม บางกกอกกล๊าส เอฟซี ฟาวล์

2. จังหวะที่นักฟุตบอลของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนนักฟุตบอลของทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล กางแขนกีดขวางในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าว่าเป็นนักฟุตบอลของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ฟาวล์

3. จังหวะที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกปฏิเสธการได้ประตูหลังจากจังหวะยิงประตูที่บอลข้ามเส้นประตูไปแล้ว

ล่าสุดทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้ยื่นหนังสือและหลักฐานอย่างครบถ้วนจากจังหวะปัญหาดังกล่าว ถึงประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน เพื่อร้องเรียนและให้พิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในคู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ดังกล่าวแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »