ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮสกีย์ : โรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี...เพียงปลายเล็บ!!

เฮสกีย์ : โรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี...เพียงปลายเล็บ!!

Posted 13/05/2015 by goal.com

 

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคงคิดว่าสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่า แม้คู่แข่งของเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจในระยะหลัง
ลิโอเนล เมสซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค แต่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง เอมิล เฮสกีย์ ยังคงชอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ มากกว่า - แต่เพียงปลายเล็บเท่านั้น

ในวิดีโอ เอ็กซ์คลูซีฟ สองชิ้นกับ Goal เฮสกีย์และเจ้านายคนปัจจุบันของเขาที่โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส นีล เลนนอน มาพูดถึงความประทับใจในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่มีการแข่งขันกันมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีสุดยอดแข้งลงเล่นมากสุดชปล.
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะที่ลงเล่นมากที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก จำนวน 150 แมตช์ หลังลงสนามเป็นตัวสำรองเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย อีเคร์ กาซียาส โกล์ เรอัล มาดริด จ่อทำสถิติเทียบเท่า หากได้ลงเฝ้าเสาพบ ยูเวนตุส วันพุธนี้
  • ตามเป้า! เอนริเก้แฮปปี้ทะลุชิง รับเสือใต้ดุมากครึ่งหลัง
    นายใหญ่ทัพอาซูกูลกรานาพอใจทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ตามเป้า แต่ยอมรับเสือใต้โชว์ฟอร์มดุมากในครึ่งหลังทำลุ้นหนัก
  • เอ็นรีเก้ประทับใจฟอร์มบาร์ซ่าหลังทะลุชิงชปล.
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ พอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่พ่าย บาเยิร์น 2-3 แต่ยังผ่านเข้ารอบจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-3 แล้ว แถมลั่น พร้อมเจอทั้ง ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ในรอบชิงดำ
  • ฟร้านซ์ยกเมสซี่เก่งจริงแต่เปเล่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตสุดยอดกองหลังชาวเยอรมัน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ถ้าเทียบกับ เปเล่ ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า ยังห่างไกล เพราะ "ไข่มุกดำ" เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลหาคนเปรียบเทียบไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »